Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn M.U: “Chẳng có gì ngạc nhiên khi chúng tôi đi tiếp”

Thứ Sáu 08/03/2019 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên tục được xếp đá chính trong thời gian gần đây, tiền vệ người Brazil – Fred chia sẻ sau trận thắng PSG với niềm vui rất lớn.


Fred hào hứng sau khi M.U làm nên lịch sử
 

Đi tiếp sau khi thua 2 bàn ở lượt đi trên sân nhà, tự cổ chí kim chỉ M.U làm được điều thần kỳ này. Chính vì vậy, những ngôi sao Quỷ đỏ vẫn đang lâng lâng với niềm vui chiến thắng, sau khi vượt qua PSG với tỷ số 3-1 ngay trên sân khách. Còn với cá nhân tiền vệ Fred, điều này càng đáng mừng hơn gấp bội, khi anh đã được xếp đá chính sau thời gian dài ngồi dự bị.
 
Chia sẻ về cảm giác của mình, cầu thủ có giá chuyển nhượng 52 triệu bảng cho biết: “Đó là những tháng khó khăn khi phải ngồi ngoài, tôi đã suy nghĩ rất nhiều. Nhưng rồi, Ole đến và ông ấy đã giúp tôi cảm thấy tốt hơn.

HLV và cả Michael Carrick đã cho tôi những lời khuyên bổ ích, điều đó đem lại cho tôi sự bình tĩnh. Họ đặt niềm tin vào tôi, khiến tôi cảm nhận được và cho tôi cơ hội chứng tỏ bản thân mình. Tôi đang rất hạnh phúc, lúc này tôi cảm thấy rất tự tin, tôi có khả năng thi đấu cho một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới.


Fred chia sẻ sau trận thắng PSG hình ảnh

Tiền vệ Fred chia sẻ sau trận thắng PSG 


Chiến thắng trước PSG là khoảnh khắc tuyệt vời nhất kể từ khi tôi tới M.U. Tôi thấy mình đã có một trận đấu tuyệt vời. Đã rất lâu tôi mới được chơi 2 trận liên tiếp, và muốn mọi thứ tiếp diễn theo chiều hướng này.

Tôi không ngạc nhiên khi chúng tôi giành thắng lợi và đi tiếp. Toàn đội đã chơi rất tốt. Chúng tôi biết trận đấu sẽ rất khó khăn, nhưng chúng tôi là Man United. PSG thừa hiểu dù cho bất cứ điều gì xảy ra trong trận lượt đi, chúng tôi vẫn là một đội bóng đáng gờm. Chúng tôi có những ca chấn thương nhưng vẫn chứng tỏ sức mạnh của mình.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X