Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Mbappe tiết lộ lý do chọn PSG thay vì Arsenal, Real

Thứ Sáu 01/09/2017 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo trẻ Kylian Mbappe vừa lên tiếng chia sẻ lý do vì sao anh lựa chọn chuyển đến Paris Saint-Germain sau khi được liên hệ với những đội bóng như Real Madrid hay Arsenal trước đó.
Bom tan Mbappe tiet lo ly do chon PSG thay vi Arsenal, Real hinh anh
Mbappe chính thức cập bến PSG từ Monaco

Tiền đạo Kylian Mbappe đã khiến Monaco sốc nặng khi từ chối những lời đề nghị từ Real Madrid hay Arsenal để ở lại Pháp thi đấu cho đại kình địch Paris Saint-Germain. Dự kiến, ban đầu Mbappe sẽ gia nhập sân Công viên các Hoàng tử theo dạng cho mượn trước khi được mua đứt với giá 162 triệu bảng vào mùa hè năm sau.

Chia sẻ sau khi hợp đồng với PSG chính thức được công bố, Mbappe đã bày tỏ sự vui mừng vì được đầu quân cho đội bóng thủ đô nước Pháp chứ không phải một cái tên hàng đầu khác.

“Tôi cảm thấy rất sung sướng và tự hào khi được gia nhập Paris Saint-Germain. Đối với bất kỳ cầu thủ trẻ nào trưởng thành ở khu vực Paris, khoác áo PSG và tận hưởng cảm giác đặc biệt tại sân Parc des Princes thực sự là một mơ ước.

“Tôi rất muốn trở thành một phần trong chiến lược của CLB. Đây là một trong những đội bóng có tham vọng nhất châu Âu ở thời điểm này. Được thi đấu bên cạnh những đồng đội mới, tôi kỳ vọng mình sẽ tiếp tục phát triển tốt hơn trong khi vẫn có thể giúp đội bóng đạt được những mục tiêu lớn đã đặt ra đầu mùa giải”.
PSG CHÍNH THỨC kích nổ “bom tấn” Mbappe
Paris Saint-Germain mới hoàn tất bản hợp đồng trị giá 180 triệu Euro với thần đồng bóng đá Pháp, Kylian Mbappe.

Mbappe đã trở thành “bom tấn” thứ hai của PSG ở mùa hè này sau khi Neymar cũng cập bến Công viên các Hoàng tử trước đó với mức phí chuyển nhượng lên tới 198 triệu bảng. Đây là một lời cảnh báo của gã nhà giàu nước Pháp với toàn châu Âu bởi giờ đây họ đang nắm trong tay hai cầu thủ tài năng bậc nhất thế giới. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG cũng tỏ ra vô cùng vui mừng sau khi đội bóng thu nạp được một tài năng đầy triển vọng như Mbappe.

“Tôi rất vui mừng khi được chào đón Kylian Mbappe gia nhập Paris Saint-Germain. Việc chúng tôi giữ và đào tạo một tài năng lớn như thế này tại Ligue 1 là rất quan trọng. Trong số những cầu thủ cùng trang lứa, Mbappe có thể xem là cái tên hứa hẹn nhất vì tố chất kỹ thuật, thể lực và tâm lý. Khi được chơi giữa những cầu thủ chất lượng trong đội hình chúng tôi, Mbappe sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ và đội tuyển Pháp cũng sẽ được hưởng lợi từ điều này trong nhiều năm tới”.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Kylian Mbappe:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X