Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm play-off Champions League 2016: Man City dễ thở, Porto chạm trán Roma

Thứ Sáu 05/08/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Ở vòng đấu loại cuối cùng của Champions League năm nay, Man City chỉ phải đụng độ đội bóng yếu Steaua Bucharest. Trong khi đó, tâm điểm của vòng play-off C1 năm nay sẽ là cặp đấu giữa Roma và Porto.

Boc tham play-off Champions League 2016 Man City de tho, Porto cham tran Roma hinh anh
Chi tiết 10 cặp đấu vòng play-off Champions League 2016

Như vậy, lễ bốc thăm chia cặp vòng play-off Champions League 2016 đã diễn ra tại Nyon. Tại vòng loại cuối cùng này sẽ có 10 cặp đấu để chọn ra những đội bóng xuất sắc nhất sẽ tham dự vòng đấu bảng C1 năm nay.

Trong lần đầu tiên phải nếm trải cảm giác đá vòng loại, HLV Pep Guardiola và Man City chỉ phải đụng độ đối thủ nhẹ ký là Steaua Bucharest đến từ Romania. Một chiến thắng gần như chắc chắn sẽ thuộc về đội bóng thành Manchester, nhất là khi họ đang ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn sau khi bổ sung thêm hàng loạt tân binh đáng chờ đợi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.
Man City chuẩn bị đón thêm ngôi sao tấn công tiềm năng
(Bongda24h.vn) – Theo tin tức mới nhất từ tờ The Guardian, Man City đang tiến rất gần tới chữ ký của tiền vệ chạy cánh trẻ tuổi người Colombia, Marlos Moreno.

Cặp đấu đáng chú ý nhất ở vòng đấu này là màn chạm trán cân sức giữa Roma và Porto. Đội bóng thủ đô nước Ý tuy đã mất Miralem Pjanic vào tay Juventus nhưng đã đón chào sự trở lại của tiền vệ chất lượng Kevin Strootman. HLV Luciano Spalletti cũng mới tăng cường một loạt ngôi sao ở hàng phòng ngự như Juan Jesus hay Federico Fazio. Trong khi đó, Porto cũng không phải đội bóng hạng xoàng và luôn tỏ ra nguy hiểm mỗi khi được thi đấu tại “hang rồng”. Đội hình của đội bóng Bồ Đào Nha cũng đầy rẫy ngôi sao ngôi sao xuất sắc như Ruben Neves, Iker Casillas, Martins Indi hay Danilo.

Trong số những cặp đấu còn lại, màn chạm trán giữa Villarreal và Monaco cũng rất đáng chú ý. Nếu “tàu ngầm vàng” có thể vượt qua đội bóng xứ công quốc, La Liga sẽ trải qua năm thứ hai liên tiếp có 5 đội bóng tham dự vòng bảng Champions League.

Những cái tên nổi bật khác của bóng đá châu Âu như Celtic, Ajax hay Borussia Monchengladbach đều có cho mình những đối thủ dưới tầm là Hapoel Beer-Sheva, Rostov hay Young Boys.

Lượt đi vòng play-off Champions League 2016 sẽ diễn ra vào ngày 16 và 17/8 và lượt về sẽ được tổ chức sau đó một tuần.

10 cặp đấu ở vòng play-off Champions League 2016:
Ludogorets v Viktoria Plzen
Celtic v Hapoel Be'er-Sheva
FC Copenhagen v APOEL
Dundalk v Legia Warsaw
Dinamo Zagreb v Salzburg

Steaua Bucharest v Manchester City
Porto v Roma
Ajax v Rostov
Young Boys v Borussia Monchengladbach
Villarreal v Monaco

►  Xem thêm thông tin lịch thi đấu C1 và kết quả Cup C1 sau lượt trận mới diễn ra.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X