Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm Europa League: Đại chiến Tây Ban Nha

Thứ Sáu 11/04/2014 20:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cùng với bốc thăm Champions League, UEFA cũng tổ chức phân cặp bán kết Europa League. Sau những màn lội ngược dòng khó tin trước Porto và Basel, hai đại diện của Tây Ban Nha, Sevilla và Valencia đã phải đụng độ nhau ở vòng bán kết Europa League.

Sevilla và Valencia phải đụng nhau ở vòng bán kết Europa League
Sevilla và Valencia phải đụng nhau ở vòng bán kết Europa League

Dù cả hai từng lại cựu vương ở Europa League (tiền thân là UEFA Cup) nhưng họ vẫn chưa từng đụng độ ở cúp châu Âu. Với phong độ thăng hoa ở thời điểm này, đây hứa hẹn sẽ là cặp đấu vô cùng hấp dẫn. Trong khi đó, ở cặp đấu còn lại, Juventus sẽ chạm trán với Benfica. Đây là thử thách rất lớn với đoàn quân của HLV Conte, khi Benfica gần như “vô đối” ở giải VĐQG cũng như Europa League mùa này.

Chắc chắn, những người Juventus rất muốn chiến thắng ở trân đấu này. Đó là lời khẳng định về sức mạnh của họ và quan trọng hơn, Lão bà sẽ có cơ hội tham dự trận chung kết tại sân nhà Juventus Arena. Các trận đấu lượt đi ở vòng bán kết Europa League sẽ diễn ra vào ngày 24/4 và 1 tuần sau đó, các CLB sẽ thi đấu lượt về. Trận chung kết tại Juventus Arena sẽ diễn ra vào ngày 14/5.

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X