Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm Champions League: Persie, Nani gặp lại MU?

Thứ Sáu 17/07/2015 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm nay, UEFA đã tổ chức bốc thăm Champions League và Europa League vòng sơ loại thứ 3 mùa giải 2015/2016.

Boc tham Champions League
Kết quả bốc thăm vòng sơ loại thứ 3 Champions League 2015/2016

Dù vòng sơ loại đầu tiên đã diễn ra từ đầu tháng 7, tuy nhiên với các đội bóng vô danh nên chưa tạo được sự chú ý của NHM. Phải tới vòng sơ loại thứ 3 với sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn thì đấu trường hấp dẫn nhất CLB mới bắt đầu nóng lên. Hôm nay tại Zurich, Thụy Sĩ, UEFA đã tiến hành bốc thăm Champions League và Europa cho các cặp đấu ở vòng sơ loại thứ 3. Đây là vòng đấu mà đội thắng sẽ lọt vào vòng Play-off với sự xuất hiện của nhiều ông lớn như MU, Valencia, Leverkusen, Lazio và Sporting Lisbon.

Đáng chú ý nhất trong lễ bốc thăm Champions League vòng sơ loại thứ 3 là 5 cặp đấu hấp dẫn là Panathinaikos gặp Club Brugge, Young Boys gặp AS Monaco, CSKA gặp Sparta Praha, Rapid Wien gặp Ajax và nhất là cặp Fenerbahce gặp Shakhtar Donetsk. Trong khi Fenerbahce đang nổi lên là “đại gia mới” của bóng đá châu Âu với những hợp đồng chất lượng trong thời gian qua như Van Persie và Nani. Còn nhà vô địch Ukraina thì đã vào tới tứ kết Champions League ở mùa giải trước.

Trong cặp đấu đáng chú ý nhất tại lễ bốc thăm Champions League vòng sơ loại thứ 3 laFenerbahce vs Shakhtar Donetsk thì đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang được đánh giá cao hơn do có sự đầu tư lớn về lực lượng. Ngoài Persie và Nani thì trong tay HLV Kartal đang có rất nhiều hảo thủ như Diego, Meireles, Krasic, Bruno Alves, Topal, Webo hay Fernandao. Ngược lại Donetsk đã yếu đi rất nhiều sau khi bán Adriano cho AC Milan và Douglas Costa cho Bayern Munich. Như vậy nếu Fenerbahce giành chiến thắng vào lọt vào vòng Knock-out thì Persie và Nani sẽ có rất nhiều khả năng sẽ gặp lại đối bóng cũ MU ở vòng Play-off.

Ngoài Champions League thì UEFA cũng đã tiến thành bốc thăm vòng sơ loại thứ 3 của Europa League. Cặp đấu đáng chú ý nhất sẽ là màn tái đấu của HLV Koeman trong trận Southampton gặp Vitesse của Hà Lan. Bên cạnh đó, các tên tuổi lớn như Sampdoria, Bilbao, Dortmund cũng chưa gặp nhiều khó khăn ở vòng này.

Xem thêm: trực tiếp bốc thăm play-off Champions League

P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X