Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ "khủng" tiết lộ lý do từ chối MU

Thứ Tư 12/09/2018 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jerome Boateng xác nhận anh được Man United và PSG quan tâm ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua nhưng cũng tiết lộ rằng Mourinho không thể thuyết phục được anh rời khỏi Bayern.
Tương lai của Jerome Boateng là chủ đề được bàn tán xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng cầu thủ người Đức đã lựa chọn ở lại Bayern đến mùa giải thứ 8.

Trước đó, Boateng từng thi đấu ở Premier League cho Man City. Nhưng hậu vệ 30 tuổi không mấy mặn mà về cơ hội trở lại tranh đua ở giải đấu hấp dẫn bậc nhất thế giới. Mới đây, đích thân Boateng đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Bayern Munich.

Tiết lộ lý do Boateng từ chối MU hình ảnh

Lộ lý do Boateng từ chối MU


“Tôi đã nhận được những lời đề nghị từ PSG và Man United. Nhưng tôi không muốn rời khỏi Bayern dù thật lòng muốn đón nhận những thử thách mới. Tôi cảm thấy ổn tại Bayern. Đây là một trong những CLB lớn nhất thế giới”.


Sau đó, Boateng tiết lộ anh đã có cuộc trò chuyện riêng với Mourinho về sự quan tâm của Man United. “Người đặc biệt” rất muốn có thêm một trung vệ ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng Maguire đã từ chối MU và Boateng tiết lộ rằng chiến lược gia người Bồ cũng không thể thuyết phục được anh.

“Tôi đã gọi điện cho Jose Mourinho. Tôi nói với ông ấy rằng mình rất vinh dự khi nhận được sự quan tâm từ ông ấy và cảm ơn ông ấy vì đã nỗ lực hết mình để có được tôi.

“Tôi có giải thích với Mourinho rằng rất khó để rời khỏi Bayern Munich. Nếu tôi ra đi, ít nhất Bayern phải tìm được một người thay thế để giữ đội bóng ở đỉnh cao trước đã”.


Xem thêm những tin tức khác về MU:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X