Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ thời gian tới Camp Nou, Solskjaer lại phải đau đầu tìm cách hoá giải Messi

Chủ Nhật 07/04/2019 04:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu mới đây tại SVĐ Camp Nou, thuyền trưởng của Man United – HLV Solskjaer do thám Barca trước cuộc đối đầu tại Champions League.


Solsa tìm phương án hoá giải Gã khổng lồ
 

Tại vòng đấu gần nhất, đoàn quân Ernesto Valverde đã hạ gục Atletico với tỷ số 2-0, nhờ các bàn thắng trong những phút cuối cùng của Luis Suarez và Lionel Messi. Trên khán đài, một vị khách đặc biệt đã xuất hiện, đó là Ole Gunnar Solskjaer của Man United.
 
Kể từ khi dẫn dắt Quỷ đỏ vào giữa tháng 12 tới nay, đây là thói quen của chiến lược gia người Na Uy trước mỗi trận đại chiến tại cúp C1. Còn nhớ trước khi vòng 16 đội diễn ra, Solskjaer đã bỏ thời gian đến dự khán đến 2 trận đấu của PSG. Đặc biệt ở chỗ, đội bóng nước Pháp toàn thua ở cả 2 trận đấu đó, khiến nhiều người cho rằng họ… cố tình giấu bài.

HLV Solskjaer do thám Barca trong trận thắng Atletico hình ảnh

HLV Solskjaer do thám Barca trong trận đấu với Atletico


Quá tam ba bận, rốt cuộc lần này HLV M.U cũng được chứng kiến đối thủ sắp tới của mình giành 3 điểm, trước một đội bóng mạnh như Atletico Madrid. Không biết trên khán đài, HLV 46 tuổi có suy nghĩ gì, khi “quái vật” Lionel Messi lại lập kỷ lục La Liga và khiến tất cả phải ngán ngẩm.
 
Trong trận đấu này, Atletico đã tạo ra thế trận sòng phẳng, cho đến khi Diego Costa bị đuổi khỏi sân ngay từ phút 28. Trong phần còn lại, 10 người của HLV Simeone đã rất nỗ lực, đặc biệt là thủ thành Jan Oblak, nhưng vẫn bất lực trước sự xuất sắc của Gã khổng lồ.
 
Đó là những thông tin dễ nhận thấy khi HLV Solskjaer do thám Barca. Trước màn tiếp đón Messi và đồng bọn tại Old Trafford vào ít ngày tới, chẳng biết Quỷ đỏ có chiêu bài gì để làm nên bất ngờ.


Ngán ngẩm: Messi lại phá thêm kỷ lục ở La Liga!
Bóng đá khó với ai không biết, chứ vô cùng dễ dàng với siêu sao Argentina. Mới đây, những nhà thống kê lại một phen ngán ngẩm, khi Messi phá kỷ lục ở La Liga...
VIDEO: Diego Costa ăn thẻ đỏ trực tiếp trong trận gặp Barca
Trong trận đại chiến tại La Liga, Atletico Madrid đã không thể làm nên bất ngờ trước đội chủ nhà, khi tiền đạo chủ lực Diego Costa nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp...
Video tổng hợp: Barca 2-0 Atletico Madrid (Vòng 31 La Liga 2018/19)
Tại trận đấu định đoạt danh hiệu vô địch La Liga 2018/19, Barca phải nhờ đến 2 bàn thắng liên tiếp vào cuối trận của cặp song sát Suarez vs Messi mới hạ gục...
Video tổng hợp: Bayern Munich 5-0 Dortmund (Vòng 28 Bundesliga 2018/19)
Không ai có thể ngờ tại trận chung kết Bundesliga 2018/19, Bayern Munich lại có thể đè bẹp đại kình địch Dortmund đến 5 bàn không gỡ trong một ngày mà Hùm xám...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X