Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ qua Spurs, HLV Ten Hag ký hợp đồng mới với Ajax

Thứ Sáu 30/04/2021 19:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã ký hợp đồng mới với Ajax, qua đó khiến Tottenham gặp thêm khó khăn trong công cuộc tìm kiếm thuyền trưởng mới.
HLV Erik ten Hag được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu thay thế Mourinho trong vai trò thuyền trưởng Tottenham mùa tới. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã quyết định gia hạn hợp đồng với Ajax tới năm 2023.

Ajax mới thông báo trên trang chủ: “Ajax đã đạt thỏa thuận với HLV Erik ten Hag về việc gia hạn hợp đồng trước đó có thời hạn tới 30/6/2022. Thỏa thuận mới sẽ có hiệu lực từ ngày 1/7/2021 và sẽ có thời hạn tới ngày 30/6/2023”.

HLV Ten Hag

Bỏ qua Spurs, HLV Ten Hag ký hợp đồng mới với Ajax


Ten Hag dẫn dắt Ajax từ tháng 1/2018. Ông đã đạt được những thành công lớn tại đây, giúp đội bóng lọt vào bán kết Champions League năm 2019 và chỉ thua Spurs vào phút chót.

Ten Hag giúp Ajax giành cú đúp VĐQG Hà Lan và Cúp quốc gia Hà Lan mùa 2018/19. Mùa trước, giải VĐQG Hà Lan đã hủy giữa chừng và không xác định đội chiến thắng vì đại dịch Covid-19. Nhưng đến mùa này, Ajax có cơ hội giành thêm một danh hiệu khi đã tạo được khoảng cách an toàn với nhóm bám đuổi.

Hiện tại, Ajax hơn đội nhì bảng PSV tới 12 điểm khi mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu. Ở mùa giải năm nay, Ajax cũng đã lên ngôi ở cúp KNVB sau khi đánh bại Vitesse ở trận chung kết.

Việc HLV Ten Hag gia hạn với Ajax là một tin không vui với Spurs. Đội bóng thành London đang tìm kiếm một HLV mới để thay thế Mourinho. Ryan Mason làm HLV tạm quyền đến cuối mùa giải nhưng chưa thể hiện đủ tốt.

Trước đó, Spurs cũng có liên hệ với Julien Nagelsmann nhưng chiến lược gia trẻ tuổi này đã xác nhận trở thành HLV của Bayern Munich từ mùa giải sau.

Mourinho đã tìm được bến đỗ mớiMourinho đã tìm được bến đỗ mới
Sau khi bị Tottenham sa thải vào giữa tháng 4, HLV Jose Mourinho rốt cuộc cũng tìm được cho mình một công việc mới.
Tottenham săn đuổi “máy quét” CelticTottenham săn đuổi “máy quét” Celtic
Tottenham đang theo dõi sát sao tiền vệ phòng ngự Ismaila Soro của Celtic trong kế hoạch tăng cường đội hình vào mùa hè này với ngân sách hạn chế.
Lộ diện cái tên thay thế Jose Mourinho ở TottenhamLộ diện cái tên thay thế Jose Mourinho ở Tottenham
Theo The Sun, Tottenham đã chốt HLV Nuno Santo của Wolves là ứng viên số 1 cho vai trò dẫn dắt đội bóng thành London ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X