Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đả bại Chelsea, HLV PSG đưa Di Maria lên mây

Thứ Ba 15/03/2016 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Chelsea 1-2 PSG tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016, HLV Laurent Blanc đã hết lời ca ngợi tiền vệ Angel Di Maria.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận đinh bóng đá các trận bóng tại giải Ngoại hạng Anh

Da bai Chelsea, HLV PSG dua Di Maria len may hinh anh
Blanc hết lời ca ngợi Di Maria

Đêm qua trên sân Stamford Bridge, cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi giữa Chelsea và PSG đã diễn ra trong không khí căng thẳng, quyết liệt. Bất chấp việc phải làm khách, đại diện của thành Paris đã chủ động chơi tấn công ngay từ phút đầu trận và họ đã sớm có được bàn thắng mở tỉ số ở ngay phút 16 do công của tài năng trẻ Rabiot. Nhưng đúng 11 phút sau, tiền đạo Diego Costa đã đưa trận đấu trở về thế quân bình bằng một pha xử lý và dứt điểm đẳng cấp.

Dù đã rất nỗ lực song Chelsea đã không thể ghi thêm được một bàn thắng nào nữa. Không những thế, đội chủ nhà còn phải đón nhận thêm bàn thua ở phút 67 do công của Zlatan Ibrahimovic từ một tình huống phối hợp tấn công rất bài bản. Thắng trận Chelsea 1-2 PSG (chung cuộc 4-2), đại diện nước Pháp hiên ngang giành vé vào vòng Tứ kết Champions League 2015-2016. Điều đặc biệt, đây cũng là lần thứ 2 liên tiếp PSG vượt qua Chelsea tại vòng 1/8.

Thắng trận, HLV PSG được dịp “giễu” tiền bối Hiddink
HLV Laurent Blanc tin rằng Paris Saint-Germain đã vượt qua Chelsea tại vòng 1/8 Champions League với nguyên nhân lớn tới từ chiến thuật đúng đắn của ông.

Sau khi kéo sập sân Stamford Bridge, HLV Laurent Blanc đã hết lời ca ngợi màn trình diễn của tiền vệ Angel Di Maria: “Chúng ta phải nghĩ về cái cách cậu ấy (Di Maria) khiến Chelsea lúng túng. Ở những trận đấu có thế trận chặt chẽ như thế này, bạn phải chiếm lĩnh được tuyến giữa. Di Maria đã làm tốt điều này cùng Adrien Rabiot. Chúng tôi đã khiến Chelsea gặp vấn đề từ đầu cho đến cuối trận. Họ không biết Di Maria đang ở đâu và cậu ấy đã thi đấu xuất sắc khi có bóng.”

Bên cạnh đó, Blanc cũng không quên ca ngợi màn trình diễn của Ibrahimovic: “Ibra đã trình diễn một phong độ đỉnh cao trong suốt cả mùa giải này. Các bạn thường hoài nghi về khả năng thực sự của Ibra vì cậu ấy chỉ tỏa sáng ở Ligue 1. Tuy nhiên, hôm nay Ibra đã thi đấu thăng hoa tại Champions League. Ibra có những phẩm chất đặc biệt. Cậu ấy luôn khiến các hậu vệ phải làm việc vất vả."

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X