Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bố Lamine Yamal lên tiếng sau khi được xuất viện

Thứ Sáu 16/08/2024 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Mounir Masraoui, bố của Lamine Yamal đã qua cơn nguy kịch sau vụ tấn công bằng dao và ông đã kể lại những gì diễn ra với mình.

Bố của Lamine Yamal chia sẻ sau khi bị tấn công

Ngày 15/8 vừa qua, ông Mounir Masraoui, bố của Lamine Yamal đã bị tấn công bằng dao tại một bãi đỗ xe ở Mataro, Rocafonda, Barcelona. Ông Mounir sau đó được đưa tới bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Sau một ngày điều trị tại bệnh viện, người đàn ông 35 tuổi đã được xuất viện và trở về với gia đình. Nguyên nhân vụ việc chưa được xác định và các cơ quan liên quan vẫn đang điều tra vụ việc.

Bố Lamine Yamal lên tiếng sau khi được xuất viện 1
Ông Mounir Nasraoui, bố của Lamine Yamal đã được xuất viện sau vụ tấn công

Ông Mounir đã chia sẻ lại trải nghiệm đáng sợ với ký giả Jose Alvarez của kênh El Chiringuito: "Cả tôi, lẫn tất cả mọi người đều phải bình tĩnh hơn lúc này. Đó là cách tốt nhất và chúng ta không còn lựa chọn nào khác.

Giờ hãy để công lý lên tiếng và tôi tin cơ quan chức năng sẽ thực thi công lý, đó là điều quan trọng nhất. Tạ ơn Chúa vì mọi thứ đã trôi qua. Tôi tin Chúa sẽ có giải pháp cho mọi việc.

Tất nhiên, lúc đó tôi đã rất sợ hãi và tôi đã nằm trên ranh giới của sự sống và cái chết. Là con người, khi rơi vào tình huống ấy thì ai cũng sợ hãi cả. Thật sự biến ơn khi tôi có thể nói năng bình thường trở lại."

Hiện cảnh sát địa phương đã bắt giữ những cá nhân có liên quan tới vụ việc. Có nhiều đồn đoán xung quanh lí do dẫn tới vụ tấn công trên. Hình ảnh từ camera ghi lại cảnh hai bên lời qua tiếng lại trước khi ông Mounir bị kẻ quá khích dùng dao tấn công.

Trước đó, thông qua tài khoản cá nhân, bố của Lamine Yamal cũng đã trấn an mọi người với dòng trạng thái: "Cảm ơn mọi người vì đã quan tâm tới tôi. Giờ tôi đã ổn hơn rồi, gửi tới mọi người một cái ôm."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X