Thứ Tư, 23/10/2024Mới nhất
Zalo

Bố Haaland bị đuổi khỏi khán đài vip sân Bernabeu

Thứ Tư 10/05/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì những hành động quá khích trên khán đài, bố của tiền đạo Erling Haaland đã bị lực lượng an ninh yêu cầu rời khỏi sân Bernabeu khi trận đấu Real Madrid vs Man City vẫn đang diễn ra.

Ông Alfie Haaland, bố của Erling Haaland đã có mặt trên sân Bernabeu để cổ vũ con trai cùng các đồng đội thi đấu trong trận Bán kết lượt đi Champions League mới đây. Tuy nhiên, ông đã để lại hành động không đẹp. 

Ông Alfie Haaland liên tục khiêu khích, thậm chí còn ném đồ ăn về phía khu vực các CĐV của Real Madrid. Hành động này khiến ông bị lực lượng an ninh yêu cầu rời khỏi sân Bernabeu khi trận đấu vẫn đang diễn ra. 

Bố Haaland bị đuổi khỏi khán đài vip sân Bernabeu 1
Bố Haaland liên tục khiêu khích fan Real Madrid và bị yêu cầu rời khỏi khán đài VIP.

Trên đường rời sân, bố của Erling Haaland tiếp tục có những hành động thách thức các CĐV Real Madrid. Hầu hết các fan Los Blancos đều tỏ ra phẫn nộ sau những gì ông Alfie Haaland đã làm.

Trái ngược với những ồn ào bố mình gây ra trên khán đài, tiền đạo Erling Haaland trải qua trận đấu mờ nhạt trước Real Madrid. Cầu thủ người Na Uy gần như mất tích trước hàng thủ chặt chẽ của đối phương. 

Erling Haaland chỉ có vỏn vẹn 2 cú dứt điểm về phía khung thành Real Madrid nhưng đều không mấy nguy hiểm. Trận đấu giữa Real Madrid vs Man City khép lại với tỉ số hòa 1-1.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X