Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp tục kiến tạo, Bruno Fernandes được huyền thoại MU khen ngợi

Thứ Sáu 13/03/2020 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai cựu cầu thủ Paul Ince và Owen Hargreaves của Man United đã lên tiếng khen ngợi Bruno Fernandes sau trận thắng LASK Linz tới 5-0 đêm qua.
Đêm qua, Bruno Fernandes đã ghi dấu ấn đậm nét trước LASK Linz khi kiến tạo cho Ighalo mở tỉ số trận đấu trong hiệp một. Đó là một pha vẩy má ngoài vô cùng đẹp mắt. Paul Ince nhận định rằng Bruno Fernandes là bản hợp đồng xuất sắc nhất mà HLV Solskjaer đưa về sân Old Trafford. Và ông cho rằng sự sáng tạo của cầu thủ người Bồ là điều mà Man United thiếu đi trong một khoảng thời gian dài trước đó.

Tiếp tục kiến tạo, Bruno Fernandes được huyền thoại MU khen ngợi hình ảnh

Tiếp tục kiến tạo, Bruno Fernandes được huyền thoại MU khen ngợi


“Tôi thích cậu ấy. Tôi thích những gì cậu ấy làm. Cậu ấy có thể mang lại cho bạn mọi thứ. Chúng ta đều biết khả năng sút bóng của cậu ấy. Nhưng đường chuyền cho Mata kiến tạo cho Ighalo ở trận đấu với Club Brugge thật ấn tượng. Chúng ta chưa thấy điều đó ở Man United trong một thời gian dài.

Đây là điều mà cậu ấy đã làm được trong 5 hay 6 trận đấu. Cậu ấy muốn xâm nhập vòng cấm. Và với tôi, cậu ấy là một cầu thủ toàn diện.

Khi bạn nghĩ về những gì họ đã trải qua trước đó, chúng ta có thể thấy Ole đang làm tốt thế nào trên khía cạnh chuyển nhượng. Maguire đến đây và chơi rất tốt. Wan-Bissaka cũng thế. Nhưng Bruno Fernandes nổi bật nhất vì cậu ấy là mẫu tiền vệ mà Man United cần.

Câu ấy khác biệt so với tất cả những người mà họ có ở tuyến tiến vệ. Và tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ còn chơi tốt hơn nữa. Tôi nghĩ cậu ấy thật sự là một cầu thủ xuất sắc”.


Nói thêm về sự xuất sắc của Bruno Fernandes, cựu cầu thủ Owen Hargreaves cũng phải ngả mũ: “Mỗi khi có bóng, cậu ấy luôn tạo ra một điều gì đó. Cậu ấy đang bùng nổ. Cậu ấy tạo ra 5 cơ hội chỉ trong hiệp một. Giống như De Bruyne, cậu ấy chơi với tốc độ của riêng mình. Cậu ấy không bao giờ vội vàng và luôn cố gắng tìm khoảng trống. Cậu ấy có cảm giác chuẩn xác về thời điểm bùng nổ để tạo ra sự khác biệt”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X