Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha lo lắng vì sức khỏe của Ronaldo

Thứ Năm 14/11/2013 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cristiano Ronaldo có thể vẫn đá trận play-off lượt đi giữa Bồ Đào Nha và Thụy Điển ngày mai, nhưng anh khó lòng đạt trạng thái sung mãn nhất.

Ronaldo là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha khi tranh vé vớt với Thụy Điển.
Ronaldo là niềm hy vọng lớn nhất của Bồ Đào Nha khi tranh vé vớt với Thụy Điển.

Ronaldo chỉ ghi bốn bàn trong suốt hành trình vòng loại, nhưng tính từ đầu mùa này, ngôi sao tấn công 28 tuổi đang đạt phong độ ấn tượng chưa từng thấy, với 27 bàn thắng trong 19 trận ở cả cấp CLB lẫn đội tuyển. Hy vọng của Bồ Đào Nha trong hai trận đấu với Thụy Điển, vì thế, sẽ lại dồn cả lên vai Ronaldo. Nhưng cầu thủ đội Real Madrid lại đang vật lộn với chấn thương ở bàn chân trái từ trước khi lên tập trung đội tuyển đợt này.

Hôm thứ ba, trong ngày toàn đội Bồ Đào Nha hội quân, Ronaldo mất nguyên buổi sáng để các bác sĩ kiểm tra vết đau. Anh sau đó được cho nghỉ ngơi khi cả đội bắt đầu tập vào buổi chiều cùng ngày. Ronaldo đã trở lại trong buổi tập hôm qua, nhưng anh cũng chỉ tập nhẹ với các động tác thả lỏng, chạy chậm, chứ không tham gia vào phần vận động mạnh và chia đội hình đối kháng.

Theo tờ Sport Mail (Anh), Ronaldo nhiều khả năng vẫn sẽ ra sân ở trận lượt đi tại Lisbon ngày mai, bất chấp đã hết đau hay chưa. "Cậu ấy sẽ trở lại, việc nghỉ buổi tập đầu chỉ là để Ronaldo có thêm thời gian nghỉ ngơi sau khi bị một vết đau nhẹ ở Real", một nguồn tin nói với báo Anh.

Theo Vnexpress

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X