Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha chơi tệ, HLV Santos vẫn hài lòng với Ronaldo

Thứ Năm 25/03/2021 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Bồ Đào Nha đã khởi đầu vất vả ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu khi chỉ giành chiến thắng 1-0 trước nhược tiểu Azerbaijan nhờ tình huống phản lưới của hậu vệ đội khách.

HLV Santos bảo vệ các học trò


Rạng sáng nay, ĐT Bồ Đào Nha có trận ra quân ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Chỉ phải gặp Azerbaijan – đội bóng bị đánh giá thấp nhất bảng tuy nhiên, Seleccao đã có một trận đấu vô cùng vất vả.
 
ĐT Bồ Đào Nha gây thất vọng, HLV Santos vẫn hài lòng hình ảnh

Bồ Đào Nha thắng Azerbaijan 1-0


Những siêu sao của Bồ Đào Nha như Ronaldo, Andre Silva, Bernardo Silva hay Pedro Neto đều không cho thấy khả năng của mình. Nhà ĐKVĐ châu Âu chỉ có bàn thắng nhờ tình huống đá phản lưới nhà của hậu vệ Maksim Medvedev.

Bruno Fernandes được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 với hy vọng sẽ cải thiện thế trận tấn công của Bồ Đào Nha, nhưng cũng chẳng thay đổi được gì. Dù giành 3 điểm trong ngày ra quân, song màn trình diễn của Ronaldo và các đồng đội chưa thể khiến NHM hài lòng.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Santos đã bênh vực các học trò. Ông nói: “Đội hình của Bồ Đào Nha phần lớn là những cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Họ phải thi đấu quá nhiều trong thời gian vừa qua, khiến thể lực bị ảnh hưởng đáng kể”.

“Bồ Đào Nha kiểm soát bóng 67%, chúng tôi dứt điểm gần 30 lần, 14 trúng khung thành, trong khi đối thủ không dứt điểm trúng đích lần nào. Chúng tôi kiểm soát tốt thế trận, vấn đề là chưa tận dụng cơ hội quá tốt. Điều đó cần được cải thiện trong những trận đấu tiếp theo”.

"Với cá nhân Ronaldo, tôi vẫn hài lòng với nỗ lực và tinh thần thi đấu của cậu ấy. Ronaldo đã thiếu may mắn khi không có được bàn thắng. Dù sao thì chúng tôi cũng đã giành 3 điểm trọn vẹn, những cầu thủ xứng đáng được khen ngợi. Chúng tôi cần nhanh chóng tập trung vào những trận đấu tiếp theo”.
Bồ Đào Nha bất ngờ thắng may nhược tiểu AzerbaijanBồ Đào Nha bất ngờ thắng may nhược tiểu Azerbaijan
Những tưởng nhà ĐKVĐ Euro sẽ có trận ra quân tưng bừng ở vòng loại World Cup 2022 bởi chỉ phải gặp Azerbaijan quá yếu nhưng nào ai ngờ sau 90 phút thi đấu, họ...
Nhận định Bồ Đào Nha vs Azerbaijan (02h45 ngày 25/3 ): Đẳng cấp chênh lệchNhận định Bồ Đào Nha vs Azerbaijan (02h45 ngày 25/3 ): Đẳng cấp chênh lệch
Nhận định Bồ Đào Nha vs Azerbaijan nghiêng hẳn về phía Seleccao, cơ hội để đội khách giành điểm là không cao.
Diogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở LiverpoolDiogo Jota tiết lộ khao khát lớn nhất ở Liverpool
Sau khoảng thời gian dài điều trị chấn thương, tiền đạo Diogo Jota đã trở lại thi đấu. Ngôi sao người Bồ Đào Nha vừa tiết lộ mục tiêu lớn nhất của anh trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X