Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bồ Đào Nha chính thức công bố đội hình dự VCK Euro 2020

Thứ Sáu 21/05/2021 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Fernando Santos vừa chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ Bồ Đào Nha tham dự VCK Euro 2020. Seleccao dự giải với một đội hình cực kỳ chất lượng.

Danh sách các cầu thủ BĐN dự VCK Euro 2020


Bồ Đào Nha tham dự VCK Euro 2020 với tư cách là nhà đương kim vô địch. Năm 2016, Seleccao đã đánh bại ĐT Pháp trong trận chung kết sau 120 phút thi đấu. So với thời điểm cách đây 5 năm, Bồ Đào Nha được đánh giá cao hơn.
 
BĐN công bố đội hình dự VCK Euro 2020

BĐN công bố đội hình dự VCK Euro 2020


HLV Fernando Santos vừa chính thức công bố danh sách cầu thủ Bồ Đào Nha tham dự VCK Euro 2020. Ông đã mang đến giải đấu những ngôi sao tốt nhất của bóng đá nước này. Ông thầy 67 tuổi đang sở hữu một đội hình chất lượng ở cả 3 tuyến. Ở hàng thủ, Ruben Dias đang chơi thực sự hay trong màu áo Man City, anh được đánh giá là trung vệ có phong độ cao nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Ở tuyến giữa, Bruno Fernandes vừa vượt qua Frank Lampard để trở thành tiền vệ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Ngoại hạng Anh. Trên hàng công, Cristiano Ronaldo vẫn là đầu tàu của Bồ Đào Nha. CR7 vẫn đang duy trì phong độ cực cao ở Juventus.

Ngoài cầu thủ sinh năm 1985 thì BĐN vẫn còn nhiều cầu thủ tấn công chất lượng khác, đó là Joao Felix, Diogo Jota hay Bernardo Silva. Ngoài những cầu thủ trẻ chất lượng, HLV Santos còn triệu tập những cầu thủ giàu kinh nghiệm như trung vệ Pepe hay tiền vệ Joao Moutinho.

Bất chấp nằm cùng bảng đấu với Pháp và Đức, Bồ Đào Nha vẫn được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch.


Danh sách 26 cầu thủ Bồ Đào Nha tham dự VCK Euro 2020


Thủ môn: Anthony Lopes (Olympique Lyon), Rui Patrício (Wolverhampton), Rui Silva (Granada).

Hậu vệ:
Joao Cancelo (Manchester City), Nelson Semedo (Wolverhampton), Jose Fonte (Lille), Pepe (Porto), Ruben Dias (Manchester City), Nuno Mendes (Sporting CP), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund).

Tiền vệ:
Danilo Pereira (PSG), Joao Palhinha (Sporting CP), Ruben Neves (Wolverhampton), Bruno Fernandes (Manchester United), Joao Moutinho (Wolverhampton), Renato Sanches (Lille), Sergio Oliveira (Porto), William Carvalho (Real Betis).

Tiền đạo:
Pedro Goncalves (Sporting CP), Andre Silva (Eintracht Frankfurt), Bernardo Silva (Manchester City), Cristiano Ronaldo (Juventus), Diogo Jota (Liverpool), Goncalo Guedes (Valencia), Joao Felix (Atletico Madrid), Rafa Silva (Benfica). 
Cristiano Ronaldo lên mạng xã hội xin lời khuyên từ NHMCristiano Ronaldo lên mạng xã hội xin lời khuyên từ NHM
Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh nhắm mắt tựa đầu vào chiếc Cup vừa có được cùng Juventus và nhờ NHM nghĩ chú thích cho bức...
Có thêm Coppa Italia, Ronaldo sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậuCó thêm Coppa Italia, Ronaldo sở hữu thành tích vô tiền khoáng hậu
Với chiếc cúp vừa giành được trong màu áo Juventus, Cristiano Ronaldo đã hoàn tất trọn bộ danh hiệu quốc nội ở 3 quốc gia (Italia, Tây Ban Nha và Anh).
Ronaldo tịt ngòi, Juventus vẫn đoạt Cúp quốc gia Italia 2020/21Ronaldo tịt ngòi, Juventus vẫn đoạt Cúp quốc gia Italia 2020/21
Ronaldo tịt ngòi, nhưng Juventus vẫn hạ Atalanta 2-1 trong trận chung kết hôm 19/5 để lần thứ 14 đoạt Cup Italy.
Siêu thủ môn Atletico: “Những gì Messi và Ronaldo đã làm là đáng ngưỡng mộ!”Siêu thủ môn Atletico: “Những gì Messi và Ronaldo đã làm là đáng ngưỡng mộ!”
Jan Oblak đã dành lời khen cho bộ đôi siêu sao Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và chọn họ vào đội hình trong mơ của mình.
Cho tất cả siêu xe lên ô tô tải, Ronaldo sắp rời JuvenntusCho tất cả siêu xe lên ô tô tải, Ronaldo sắp rời Juvenntus
Bộ sưu tập xe hơi trị giá 17 triệu bảng của tiền đạo Cristiano Ronaldo đã được đưa lên một xe tải cỡ lớn, điều đó khiến nhiều người cho rằng anh sẽ rời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X