Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mũi đinh ba MFS của Liverpool xô đổ kỷ lục của BBC

Thứ Năm 03/05/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa giải này, những Salah, Mane và Firmino liên tục mang tới cho người hâm mộ những màn trình diễn giàu cảm xúc. Bộ ba MFS của Liverpool lập kỷ lục cúp C1 là chiến công mới nhất của họ.

Bộ ba Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino gần như không thể ngăn cản trong mùa giải này. Họ đạt đến sự ăn ý cực lớn và liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho CLB chủ quản. Mới nhất, MFS của Liverpool lập kỷ lục cúp C1 và vượt qua những đồng nghiệp lừng danh là Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Ngay phút thứ 9 của trận bán kết lượt về Champions League với AS Roma, Sadio Mane đã có bàn mở tỷ số cho Liverpool. Qua đó, tiền đạo người Senegal đã cùng hai đồng đội thân thiết Salah và Firmino đi vào lịch sử của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

MFS cua Liverpool lap ky luc cup C1 ve so ban thang hinh anh

Sadio Mane giúp MFS của Liverpool lập kỷ lục cúp C1


Sau đường chuyền hỏng của Radja Nainggolan, Mane mở tốc độ băng xuống đón đường chuyền của Roberto Firmino trước khi dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Alisson. Đó đã là bàn thắng thứ 9 của Mane tại Champions League ở mùa giải năm nay. Tổng cộng, bộ ba MFS đã có 29 bàn thắng tại giải với Salah và Firmino đều đã có 10 bàn.

Đó là thành tích nhiều hơn bất cứ bộ ba nào khác tại Champions League trong một mùa giải duy nhất. MFS của Liverpool lập kỷ lục cúp C1, xô đổ kỳ tích được Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Karim Benzema của Real Madrid thiết lập mùa 2013/14.

Con số 9 bàn sau 10 lần ra sân đầu tiên của Mane tại Champions League cũng là một kỷ lục mới. Cầu thủ 26 tuổi đã vượt qua Harry Kane và Simone Inzaghi trở thành tân binh “mắn” bàn thắng nhất của giải. Bộ đôi nói trên dù đã rất xuất sắc cũng chỉ có 8 bàn sau 10 lần ra sân đầu tiên tại giải đấu trước kia có tên cúp C1.

Ở bán kết lượt về với Roma, Liverpool dù thua 2-4 nhưng vẫn là người thắng lợi chung cuộc. Họ lọt vào chung kết Champions League với Real Madrid với tổng tỷ số 7-6 sau 2 lượt trận.

Thong so chi tiet tran Roma 4-2 Liverpool
Thông số chi tiết trận Roma 4-2 Liverpool

Cham diem tran dau Roma 4-2 Liverpool
Chấm điểm Liverpool

Xem thêm một số bài viết về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X