Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba huyền thoại tổng sỉ vả MU sau trận thua Juventus

Thứ Tư 24/10/2018 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand, Paul Scholes và Phil Neville đều tỏ ra bực bội sau khi chứng kiến Man United của Mourinho bị Juventus đánh bại vô cùng dễ dàng ngay tại sân nhà Old Trafford.
Bàn thắng của Dybala trong hiệp một là đủ để Juventus có được 3 điểm trọn vẹn tại thánh địa Old Trafford. Nhưng tỉ số này chưa đủ để nói lên màn trình diễn thuyết phục của “Bà đầm già” trước đại diện nước Anh.

Juventus có vô vàn cơ hội để nới rộng cách biệt trong quãng thời gian 45 phút đầu tiên. Họ tung ra 10 cú sút và giành quyền kiểm soát bóng lên đến 70%.

MU thua Juventus, bộ ba huyền thoại ném gạch cầu thủ dữ dội hình ảnh

Cầu thủ MU bị chỉ trích sau trận thua Juventus


Man United có chơi tốt hơn sau giờ nghỉ nhưng cũng không thể tìm kiếm được bàn gỡ hòa. Paul Pogba có cơ hội nguy hiểm nhất với một cú sút xa đưa bóng đi trúng cột dọc.

Và sau trận đấu, Man United đã bị các huyền thoại của mình chỉ trích không ngớt. Rio Ferdinand cho rằng đây là trận đấu giữa những người đàn ông và những đứa trẻ.

“Để miêu tả trận đấu một cách ngắn gọn nhất thì đó là trận đấu giữa những người đàn ông với những đứa trẻ. Có một sự khác biệt lớn giữa hai đội khi họ cầm bóng ngày hôm nay. Juventus áp đảo ở mọi khía cạnh và họ xứng đáng là đội giành chiến thắng”.

Phản ứng về trận thua của MU, Paul Scholes vẫn gắt gỏng như mọi khi: “Juventus có đẳng cấp lớn hơn Man United một bậc. Điều buồn nhất là màn trình diễn kiểu như này vẫn được chấp nhận từ các fan và cả các cầu thủ. Juventus là một đội bóng có thể tiến xa và vô địch Champions League. Trong khi đó, Man United chẳng có chút tiến bộ nào và chúng ta đã bước sang năm thứ 3 dưới triều đại Mourinho. Họ cần phải cải thiện một cách thần kỳ nếu muốn làm nên bất cứ điều gì đặc biệt ở đấu trường này”.

Phil Neville cũng nhận định Juventus đã có một chiến thắng xứng đáng: “Juventus kiểm soát cả trận đấu. Không có một phút nào họ để mất sự bình tĩnh và đẳng cấp của mình. Có một sự cách biệt về đẳng cấp rất lớn và Juventus là đội chơi tốt hơn nhiều. Jose Mourinho đang xây dựng đội hình của ông ấy. Mourinho muốn có thêm trung vệ nhưng điều họ cần lúc này là chất lượng trong khâu tấn công”.


Xem thêm những tin tức khác sau trận MU vs Juventus:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X