Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ 3 Oezil - Ramsey - Giroud tỏa sáng rực rỡ, Arsenal bất ngờ thắng dễ dàng Napoli

Thứ Tư 02/10/2013 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tại sao lại nói Arsenal "bất ngờ" thắng dễ dàng Napoli? Bởi lẽ trước khi bóng lăn, người ta đánh giá 2 đội bóng này ngang cơ, thậm chí nhiều người nghiêng về khả năng El Partenopei có thể gây nên một cơn sốc tại Emirates. Thế nhưng không, thực tế diễn ra lại cực kì phũ phàng cho đội bóng của Italia: nếu Arsenal không chủ động nhường thế trận và "nương chân" trong hiệp 2, có lẽ Napoli đã thua nhiều hơn 2 bàn...


Nếu như trước cuộc đại chiến này, người ta vẫn nhìn thấy Jack Wilshere trên ghế dự bị của Arsenal (chỉ đạt 80 - 90% thể lực cần thiết) thì Gonzalo Higuain thậm chí còn không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu bên phía Napoli. Đá cắm cho đội quân của Rafael Benitez hôm nay là chân sút người Macedonia Goran Pandev. Anh sẽ được trợ giúp bởi bộ 3 Callejon - Hamsik và Insigne, chơi nhô cao và có thiên hướng tấn công hơn cặp tiền vệ đánh chặn Valon Behrami - Gokhan Inler. Ở hàng thủ Napoli, đội trưởng Paolo Cannavaro và "công thần tưởng như không thể bị thay thế" Christian Maggio đã mất chỗ vào tay Raul Albiol và Zuniga. Hai người họ sẽ cùng với Mesto
 và Britos tạo thành bộ tứ vệ vững chắc trước mặt Pepe Reina, thủ môn duy nhất cho tới thời điểm này cản được quả đá phạt penalty của Mario Balotelli. Nhìn chung, El Partenopei xuất phát với một đội hình gần như giống hệt Pháo thủ với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 đặc trưng của Rafa, và chất lượng nhân sự siêu khủng. Sơ đồ này khi ở trong tay chiến lược gia người Tây Ban Nha có thể biến thành 4-5-1 khi Napoli đánh mất thế trận tấn công. Hiện tại, Behrami, Callejon cùng Hamsik đang vào phom với phong độ tốt ở hàng tiền vệ, điều mà chắc chắn những người đang làm mưa làm gió tại Premier League như Ramsey, Flamini cần lưu tâm.

Arsenal tiếp tục thăng hoa
Arsenal tiếp tục thăng hoa


Cùng với bộ đôi đánh chặn kể trên, Arsenal sử dụng 3 hộ công sau lưng tiền đạo duy nhất Giroud là Oezil, Arteta và Rosicky, người vừa trở lại sau chấn thương. Có thể thấy rõ rằng so với đội hình đang giúp cho Arsenal thống trị Premier League, thì đêm nay Wenger không có Wilshere trong 11 cái tên xuất phát (quá đủ để các fan Pháo thủ thấy "thiếu thiếu"), không có tiền vệ chạy cánh đầy tiềm năng Serge Gnabry. Người đang ở trong giai đoạn thi đấu thăng hoa nhất của sự nghiệp, Aaron Ramsey có khả năng bị chặn đứng chuỗi ghi bàn khi phải lo quán xuyến việc phòng ngự từ xa và đương đầu trực tiếp với cặp Inler - Behrami cũng như nhạc trưởng của Napoli là Marek Hamsik. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là một phỏng đoán, bởi trong vòng 90 phút, chẳng lẽ Ramsey không thể nhô cao lấy một đôi lần, và với những đường chuyền sắc bén của Mesut Oezil, Arsenal có thể kì vọng vào sự đột biến đến từ lối đá chuyền ban ngắn đặc trưng của mình.

Trận đấu này có thể được đánh giá là một trong những trận hay và đáng xem nhất châu Âu tại thời điểm hiện tại, bởi lẽ Arsenal đang đứng đầu BXH Premier League, còn Napoli cũng đang cùng với AS Roma chia sẻ 2 vị trí đầu tiên của Serie A. Với phong độ hủy diệt, cả 2 đang cống hiến cho người xem những trận cầu mãn nhãn tại giải đấu quốc nội. Trong trận này, sẽ có ít nhất một đội phải rời sân mà "chưng hửng" vì mạch thắng liên tục bị chặn đứng (nếu tỉ số hòa xảy ra, cả 2 đội sẽ cùng không hài lòng). Trên thực tế, trước khi bóng lăn không thể khẳng định ai thua ai thắng, nhưng bất kì ai trong 2 cái tên này mà phải đón nhận một trận thất thủ vào lúc này thì quả là tiếc cho họ, bởi lẽ họ đang chạy với một tốc độ cực nhanh trên đường chạy marathon mùa giải 2013-2014. Đã chạy được như thế này mà bị vấp ngã, chắc chắn cả Wenger và Benitez đều sẽ chẳng lấy gì làm vui vẻ.

Cho tới lúc này, Arsenal có thành tích 9 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, nhưng có vẻ như Napoli sẽ là liều thuốc thử "chuẩn" nhất cho năng lực của Pháo thủ trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay. Tuy nhiên, không vì thế mà Arsenal thay đổi cách đá của họ: họ nhập cuộc trước Napoli không khác gì đá với những đội bóng ở Premier League - vẫn chơi kiểm soát bóng toàn diện trên khắp mặt sân, không ngần ngại tấn công ngay từ đầu với mũi khoan bên cánh phải Bacary Sagna. Sagna sẽ được Giáo sư đặt nhiều kì vọng trong ngày hôm nay, khi Zuniga, người đảm nhận cánh trái của Napoli hiện có phong độ cực cao. Những phút đầu Napoli không cầm được nhiều bóng nhưng dấu ấn chiến thuật của Rafael Benitez là rất rõ nét khi Pháo thủ vẫn chưa tiếp cận được với khung thành Reina trước lối chơi phòng ngự khu vực số đông khoa học của đội bóng nước Ý. Thế trận cân bằng công thủ này là điều không đáng ngạc nhiên khi cả 2 đội đều đang sở hữu sự tự tin cũng như đã "ém quân" kĩ lưỡng cho cuộc đối đầu này, nhất là Napoli: cuối tuần qua trong trận thắng Genoa 2-0 trên sân khách, họ đã cất hầu hết trụ cột trên ghế dự bị.

Ấy vậy mà Napoli, trong một phút sơ hở có phần bất ngờ, lại để bị thủng lưới trước ở phút thứ 8. Đợt tấn công bắt đầu bên phía cánh phải, khi Olivier Giroud dạt biên khá sâu và kéo được Zuniga lên cao. Anh nhả bóng lại cho Ramsey khi cánh trái của đội khách đã bị bỏ ngỏ, số 16 dốc bóng dũng mãnh xộc thẳng xuống biên, đột nhập khu cấm địa của Napoli rồi chuyền vào cho Oezil (không hiểu sao Albiol lại để lọt mất Oezil quá trống trải ở khu trung lộ). Tiền vệ người Đức đưa ra một cú đệm lòng vừa đủ mạnh và hiểm để đánh bại Pepe Reina, mở tỉ số cho Pháo thủ. 1-0 cho Arsenal từ rất sớm, và đây có thể coi là điều bất ngờ. Trong tâm trí Rafael Benitez hẳn hiện rõ mồn một kí ức không lấy gì làm đẹp đẽ với 6 năm dẫn dắt Liverpool mà chẳng có lấy 1 lần thắng được ở Emirates... Arsenal sau bàn thắng tiếp tục chơi tấn công khoáng đạt hơn Napoli, cũng nhu cầm được nhiều bóng hơn. Phút thứ 10, Flamini được tạo cơ hội ở khoảng cách 20 mét so với khung thành của Reina nhưng cú sút chìm của anh lại đi quá nhẹ. Rõ ràng trong 15 phút đầu tiên người ta đã thấy được tầm ảnh hưởng của Mikel Arteta lên Arsenal là lớn đến như thế nào. Chỉ vừa trở lại sau chấn thương, anh đã khiến cho tuyến giữa của Pháo thủ tự tin lên rất nhiều. Không chỉ có vậy, ở 2 biên, Gibbs và Sagna dâng rất cao và rất chủ động trong tấn công, gây được tương đối nhiều khó khăn cho hàng tiền vệ Napoli trong việc phòng thủ từ xa, khiến cho đội bóng nước Ý phải dồn quân rất sâu về phần sân nhà. Đến phút thứ 15, El Partenopei chỉ kiểm soát được 30% bóng trên sân, quá ít để có thể gây được bất kì áp lực nào lên phần cầu môn của Szczesny.

Hàng phòng ngự của Napoli trở nên lỏng lẻo đến đáng ngạc nhiên sau khi bị Oezil dội một gáo nước lạnh. Và bàn thắng thứ 2 đến với Arsenal ngay ở phút thứ 16 khiến cho người ta có cảm giác Gunners đang trải qua một hiệp đấu quá dễ dàng. Lại là một đợt tấn công xuất phát từ bên phía cánh phải, và Giroud lại là khởi nguồn của bàn thắng. Có thể thấy chân sút người Pháp không đá cắm chờ bóng thụ động mà thi đấu rất dạt biên để hỗ trợ tấn công cho các đồng đội. Anh phối hợp với Mesut Oezil, để tiền vệ người Đức xuống biên, còn bản thân mình chạy vào trong khu cấm địa đối mặt với Reina. Một đường căng ngang được số 11 tung ra, và công việc của số 12 là quá dễ dàng khi chỉ cần đệm bóng vượt qua một Reina bị động trong tình huống cản phá. 2-0 ở phút thứ 16, Arsenal có một trận đấu dễ dàng hơn dự kiến với việc nắm giữ toàn bộ thế trận trên sân; còn Napoli thì chơi hoàn toàn bị động khi chỉ biết chạy theo bóng. Cho tới phút thứ 18, họ mới có pha dứt điểm đầu tiên của Insigne: một cú sút tầm xa ngoài vòng cấm địa không lấy gì làm nguy hiểm cho khung thành của Arsenal. Napoli đã đánh mất thế trận và chỉ có thể bấu víu vào những cơ hội như vậy, chứ việc xâm nhập vòng cấm của Szczesny lúc này dường như là bất khả thi trong bối cảnh tuyến hậu vệ của Pháo thủ chơi tự tin và chắc chắn. Thậm chí, những tình huống cố định cũng không giúp được gì nhiều cho đội quân của Rafa Benitez. Phút 22, lại là Insigne băng vào đánh đầu sau quả phạt góc của đồng đội, nhưng lại đưa bóng đi vọt xà ngang khung thành đối phương ở khoảng cách khá xa. Sau khi có cho mình 2 bàn thắng, Arsenal chủ động chơi chậm, chắc nhưng vẫn hoàn toàn chủ động so với thế trận tấn công bế tắc của Napoli.

Bên cạnh Oezil, Ramsey là người thi đấu hay nhất bên phía Arsenal trong nửa hiệp đấu đầu tiên. Không chỉ kiến tạo cho tiền vệ người Đức ghi bàn đầu tiên của trận đấu, Ramsey còn chơi chững chạc như một thủ lĩnh thực sự ở khu vực trung lộ. Phút 24, Ramsey cướp bóng dễ dàng trong chân Callejon rồi tự phát động một đợt tấn công cho đội chủ nhà, đưa bóng dạt ra biên phải. Sagna ngay lập tức băng lên với tốc độ đáng nể của mình, anh chuyền vào khu cấm địa sau khi khoan thủng cánh của Zuniga, và bóng một lần nữa lại đến chân của Ramsey, người đã di chuyển từ khu vực sân nhà đến vòng cấm địa đối phương để tham gia tấn công. Cú dứt điểm của anh chạm người Albiol và đi không chính xác, nhưng không thể phủ nhận Ramsey đá quá tốt, và không chỉ có vậy, còn vô cùng cần mẫn, chăm chỉ. Ở phía phần sân bên kia, sau khi có được lại thế trận vì được Arsenal chủ động nhường nhịn, những người đóng góp nhiều nhất vào thế công của Napoli là Insigne với việc di chuyển rộng khắp mặt sân để kiểm soát bóng, Callejon với các tình huống khuấy đảo cũng như trực tiếp thực hiện các cú sút phạt, và Juan Zuniga với miếng đánh sở trường là chạy bó vào trung lộ từ biên trái, tận dụng việc Sagna dâng cao tấn công. Tuy nhiên, khi mà những tình huống công phá của họ còn chưa đem lại tác dụng thì Arsenal vẫn tiếp tục tổ chức thành công một vài đường tấn công sắc nét với sự tham gia của những Oezil, Ramsey hay Giroud. Pháo thủ thực sự thể hiện được những gì mà họ có, còn Partenopei thì không.

Hiệp 1 trôi vào 10 phút cuối, và cho tới lúc này, kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường cao nhất châu Âu vẫn giúp cho Arsenal hoàn toàn kiểm soát bóng trên toàn bộ mặt sân. Kể cả khi mất bóng, họ cũng thu hồi được một cách vô cùng nhanh chóng. Không mải miết tấn công như đầu trận, Arsenal di chuyển bóng ở khu vực giữa sân là chủ yếu, nhưng không vì thế mà họ quên đi nhiệm vụ cứ vài phút lại đột ngột đẩy cao tốc độ, uy hiếp khung thành Reina. Chiến thuật ru ngủ, đánh úp tỏ ra hiệu quả trong bối cảnh Pháo thủ đã có 2 bàn dẫn trước. Phút 40, Oezil đột ngột tăng tốc bên phía cánh phải (LẠI LÀ bên phía cánh phải, không hiểu hành lang cánh trái của Napoli còn tê liệt tới lúc nào), chuyền vào trong cho Giroud, bóng bị phá ra, đến chân của Ramsey. Một cú dứt điểm không có chút do dự nào được tung ra bởi số 16, Reina, đáng tiếc, lại là người chiến thắng. Phút 42, Rosicky lại khoan vào biên phải của Napoli trước khi căng ngang vào cho Oezil. Trong tư thế quay lưng với khung thành Reina, tiền vệ người Đức không thể có bàn thắng thứ 3 cho Pháo thủ. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 2-0 nghiêng về các cầu thủ chủ nhà.
Trong hiệp 1 này, Arsenal dẫn trước 2 bàn là quá xứng đáng: họ không chỉ thủ chắc, công cường, mà còn thể hiện được lối đá vô cùng kết dính, ăn ý và mọi vị trí trên sân đều xứng đáng được nhiện những lời khen ngợi.

Hiệp 2 bắt đầu với một tình huống suýt nữa đem lại bàn thắng cho Arsenal, báo hiệu một hiệp thi đấu như mơ ngủ nữa của hàng thủ Napoli. Phút 46, bằng tốc độ và kĩ thuật đáng gờm của mình, Ramsey tăng tốc khoan vào vị trí của Zuniga, loại bỏ Albiol, chuyền bóng vào trong cho Rosicky băng lên từ tuyến giữa, tuy nhiên tiểu Mozart lại dứt điểm hụt bóng trong sự tiếc nuối của các CĐV trên sân Emirates. Không hiểu rằng Napoli sẽ chơi thế nào trong hiệp 2 này, khi mà Arsenal thì vẫn hừng hực khí thế, còn bản thân họ công không được, thủ không xong. Ngay trong những phút đầu hiệp 2, Pháo thủ đã có những tình huống phối hợp vô cùng thoải mái trước khu vực cấm địa của Napoli mà không gặp bất kì sự trở ngại nào đến từ bộ đôi giữa sân Inler - Behrami của Partenopei, những người chơi quá tệ trong ngày hôm nay. Kịch bản hiệp 2 của trận đấu không khác gì so với hiệp 1, và nếu Arsenal có thêm những bàn thắng thì đó là tất lẽ dĩ ngẫu. Phút 52, Napoli có tình huống dứt điểm đầu tiên ở hiệp 2 sau những nỗ lực kiểm soát bóng nhiều hơn ở khu trung tuyến. Người đưa ra cú dứt điểm ở khoảng cách 20 mét so với khung thành Szczesny, đưa bóng đi vọt xà ngang một cách khá "vô vọng" là Gokhan Inler. 2 phút sau, lại là một nỗ lực tương tự đến từ Callejon, nhưng rõ ràng là với những cú sút thừa lực, thiếu sự chuẩn xác như vậy, Napoli rất khó để có thể lật ngược thế cờ, trong bối cảnh những đường phối hợp của họ là rất nhạt nhòa và thiếu ăn ý. Liên tục là những đường chuyền sửa lưng, dẫm chân nhau về mặt vị trí hay để ra những khoảng trống không đáng có trong cả tấn công và phòng ngự của các cầu thủ đội khách.

Quả thực dù đã nhường Napoli giành lại thế trận, nhưng Arsenal vẫn sở hữu cho mình những thời cơ vô cùng rõ rệt. Phút 58, Mesut Oezil tung ra một cú đá phạt trực tiếp, bóng đi không mạnh nhưng đập đất rất khó chịu, khiến cho Reina khá lúng túng mới có thể bắt được bóng. Điều đó đồng nghĩa với việc dù cho hầu như các cầu thủ Arsenal (kể cả Giroud) đều đã dồn về sân nhà để bảo vệ thành quả, nhưng không có nghĩa rằng họ không thể gia tăng cách biệt nếu như Napoli lơ là. Hiện tại, đội quân của Rafael Benitez đã lên bóng tự tin hơn trong hiệp 2 này, nhưng sự mạch lạc về mặt phối hợp đồng đội vẫn chưa có. Các cơ hội của Napoli đến thông qua những nỗ lực cá nhân vô cùng lẻ tẻ. Phút 60, Insigne một mình đối mặt với 5 cái bóng áo đỏ rồi tung ra cú sút xa vô hại. Thấy tình hình không khả quan, ông thầy người TBN thay nỗi thất vọng Goran Pandev ra khỏi sân, thay vào đó là Dries Martens khi hiệp 2 trôi qua 15 phút. Trận này, người ta không thấy Pandev trên sân. Anh hoàn toàn mất hút trong vòng vây phòng ngự của các cầu thủ đội chủ nhà. Bên phía Arsenal cũng có sự thay đổi người: Tomas Rosicky rời sân, vào thay cho anh là Jack Wilshere. Rosicky đã đá tốt trong thời gian có mặt trên sân, nhưng vì anh chỉ vừa trở lại sau chấn thương, thay anh khi trận đấu trôi qua được một tiếng đồng hồ là quyết định dễ hiểu của Giáo sư, nhất là khi phong độ của Wilshere trong thời gian trở lại đây thuộc diện tốt nhất thành phần Pháo thủ.

2 đội tiếp tục chia sẻ thế trận nhàm chán hơn hẳn so với hiệp 1. Rõ ràng, khi mà mọi thứ còn chưa an bài quá rõ ràng như thế này, 2 đội sẽ có động lực thi đấu rõ ràng hơn là trưng ra một thế trận khó có thể có thêm bàn thắng. Lúc này, nếu Napoli may mắn nổ súng, có thể thế trận sẽ hấp dẫn hơn một chút, còn nếu Arsenal ghi bàn, phần đông CĐV sẽ ... tắt TV đi ngủ. Phút 64, Mertesacker lên tham gia tấn công trong một tình huống phạt góc, nhưng pha dứt điểm bằng đầu của anh đã bị Reina cản phá một cách tương đối dễ dàng. 4 phút sau, Napoli trả đũa bằng tình huống phối hợp 1-2 của Zuniga với Hamsik ở bên phía cánh phải nhưng cú "bắn chim" của hậu vệ trái này làm cho các fan của Napoli trên khán đài phải lắc đầu ngắn ngẩm. Napoli dường như không có hi vọng gì để có thể chọc thủng lưới Szczesny, và đây có thể là cơ hội không thể rõ rệt hơn cho thủ thành người Ba Lan nâng cao thành tích giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp gần nhất trước các đối thủ đến từ Italia trên sân nhà (Arsenal thắng 4, hòa 1).

Những sự thay đổi trong đội hình của Benitez tỏ ra tương đối vô hại, khi hướng tấn công chính của họ vẫn là những cú sút xa không đi trúng đích trong một ngày hàng thủ của Arsenal thi đấu tốt. Koscielny và Mertesacker tỏ ra ăn ý, Gibbs cùng Sagna không chỉ hoàn thành nhiệm vụ tấn công mà phòng ngự cũng rất chắc chắn. Họ ép Inler phải tung cú sút xa từ khoảng cách ... 35 mét ở phút thứ 70, và đương nhiên là không có bàn thắng cho Partenopei. Giả sử Napoli thua trận này, họ cũng không có gì phải thất vọng quá đáng, bởi lẽ đội bóng Ý gần nhất thắng được Arsenal tại London là Inter Milan tại Champions League năm ... 2003. Đã 10 năm trôi qua mà Italia không có một đại diện nào đủ sức thắng Pháo thủ tại London, và Napoli cũng không phải ngoại lệ, thậm chí còn góp phần hết sức "nhiệt tình" vào thành tích nghèo nàn ấy. Và thực sự, tại đấu trường Champions League, khi được thi đấu
trên sân nhà, Arsenal cũng chơi rất thuyết phục: từ khi thua Inter, họ chỉ mới thua thêm 4 trận tại London, thắng 32 và hòa 10 trận còn lại. Một thành tích vô cùng đáng nể cho đội bóng đang đứng đầu BXH Premier League.

Chính ra, phải nói rằng đã có lúc Napoli sở hữu những cơ hội nguy hiểm, ví dụ như tình huống ở phút 74, khi Insigne tả xung hữu đột vào giữa hàng phòng ngự Pháo thủ, nhưng nhìn cái cách cú sút tầm thấp của anh bị cản lại rất dễ dàng, người ta có thể thấy Napoli bế tắc đến nhường nào. Tuy nhiên cứ mỗi khi Napoli có cơ hội như vậy, Arsenal lại lên tiếng đáp trả gần như ngay lập tức: phút 76, Reina đã có một phút thi đấu xuất thần khi cản phá thành công cú volley của Koscielny sau đường căng ngang của Arteta từ bên phía cánh phải. Không hiểu tại sao Benitez vẫn để Zuniga đá tiếp! 2 sự thay đổi người sau đó của Benitez cũng không có tên hậu vệ cánh trái này, trong khi hôm nay anh chơi không thể tệ hơn. Phút 77, chiến lược gia người TBN đưa Zapata vào thay Callejon; 6 phút sau, Fernandez được tung vào sân thay cho Albiol, người chơi "không đến nỗi nào" nhất hàng phòng ngự của Napoli trong hơn 80 phút góp mặt trên sân.

Wilshere chỉ vừa mới vào sân ở phút 60, và anh vẫn còn vô cùng sung sức. Chính Wilshere là người chơi hay nhất và nhiệt tình nhất bên phía Arsenal sau khi được tung vào sân thay cho Rosicky. Nếu như các đồng đội tấn công nhiều ở bên phía cánh phải, thì cánh trái là nơi để Wilshere thể hiện năng lực của bản thân mình. Anh liên tục có những pha dốc bóng xuống biên, chuyền vào trong hoặc đi bóng vào khu trung lộ, tự mình đối mặt với cả rừng áo xanh trong khoảng 30 phút cuối trận. Và kể cả trong trường hợp Wilshere một mình "vẫy vùng" như thế, hàng thủ Napoli cũng không hề đưa ra bất kì động thái quyết liệt nào để cản anh lại. Trong khi đó, ở phần sân bên kia, hàng thủ Arsenal chuẩn bị kết thúc một ngày làm việc tưởng như vất vả, mà trên thực tế lại vô cùng êm đềm nhàn nhã. Phút 88, Nacho Monreal vào thay cho Aaron Ramsey, người đá tốt như thường lệ. Trận đấu chậm chạp trôi dần về những phút cuối, nhưng ai cũng hiểu rằng nó đã được định đoạt chỉ trong 15 phút đầu tiên.

Trận đấu kết thúc với pha căng ngang vào trong cho Giroud từ cánh trái của Wilshere. Chỉ chút xíu nữa là tiền đạo người Pháp ghi bàn thắng thứ 3 cho Pháo thủ, tuy nhiên điều đó cũng chẳng còn quá quan trọng. 2-0 là đủ để cho Arsenal khẳng định sức mạnh thực sự của mình trước một trong những đội bóng mạnh nhất xứ sở mỳ ống. Thắng trận này, Pháo thủ độc chiếm ngôi đầu bảng F, bỏ lại 2 đối thủ chính là Dortmund và Napoli lại ở đằng sau. Thế nhưng, điều đó không quan trọng bằng cách mà bộ 3 Ramsey - Oezil - Giroud thể hiện trên sân. Họ đã có một trận đấu tuyệt vời. Bên cạnh đó, những Rosicky, Wilshere, Arteta hay Sagna đều có 90 phút thuyết phục. Xuất sắc là từ duy nhất để diễn tả cho màn trình diễn của Arsenal đêm nay.

Đội hình thi đấu:
Arsenal: Szczesny - Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs - Flamini, Ramsey (Monreal 88'), Oezil, Arteta, 
Rosicky (Wilshere 62') - Giroud.
Napoli: Reina - Mesto, Albiol (Fernandez 83'), Britos, Zuniga - Inler, Behrami, Callejon (Zapata 77'), Hamsik, Insigne - Pandev (Martens 60').
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X