Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Báo đen – Niềm cảm hứng của Aubameyang qua đời vì ung thư

Thứ Bảy 29/08/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngày hôm nay, cả thế giới bàng hoàng trước thông tin diễn viên Chadwick Boseman qua đời ở tuổi 43. Sinh thời, Báo đen là nhân vật đem tới niềm cảm hứng lớn cho các cầu thủ da màu.
Theo đó, tài tử Chadwick Boseman đã qua đời ở tuổi 43 vì căn bệnh ung thư đại tràng. Anh là một diễn viên người Mỹ gốc Phi, nổi danh với vai ‘Báo đen’ – vua T’Challa trong bộ phim cùng tên (Black Panther).

Black Panther qua đời vì ung thư hình ảnh

Chadwick Boseman - diễn viên thủ vai Black Panther


Đây là bộ phim thuộc vũ trụ điện ảnh Marvel, lấy bối cảnh vương quốc Wakanda – một quốc gia giả tưởng ở châu Phi. Vai diễn của Chadwick Boseman đem tới niềm cảm hứng cho những diễn viên da màu, hay xa hơn là nạn phân biệt chủng tộc. Mới đây, anh cũng rất tích cực ủng hộ phong trào Black Lives Matter (Người da đen đáng sống).
Về tầm ảnh hưởng tới các cầu thủ, có lẽ người hâm mộ bóng đá sẽ không quên được hình ảnh màn ăn mừng ấn tượng của Aubameyang. Chân sút Arsenal không ít lần chuẩn bị chiếc mặt nạ báo đen để ăn mừng khi ghi bàn.

Black Panther qua đời vì ung thư hình ảnh

Pha ăn mừng nổi tiếng của Aubameyang theo phong cách Báo đen


Ngoài ra, cặp đôi Jesse Lingard và Paul Pogba cũng từng ăn mừng theo biểu tượng ‘Wakanda Forever’, bằng cách bắt chéo 2 tay trước ngực khiến các fan bóng đá rất thích thú.

Black Panther qua đời vì ung thư hình ảnh

Còn đây là Pogba và Lingard


Trên mạng xã hội Twitter, 9/10 hot trend hiện nay đều liên quan tới tài tử Chadwick Boseman và Báo đen. Nhiều khả năng trong trận siêu cúp nước Anh vào đêm nay, Aubameyang nếu ghi bàn vào lưới Liverpool – cũng sẽ có màn ăn mừng tri ân Black Panther như thường lệ.

Nhận định Arsenal vs Liverpool (22h30 ngày 29/8): Chất lượng đội hình lên tiếng?
Mùa giải 2020-21 tại nước Anh sẽ bắt đầu với trận tranh Community Shield giữa Arsenal vs Liverpool.
Messi hẹn gặp BLĐ Barca, sẵn sàng đối chất trực tiếp
Messi mới đây đã yêu cầu một cuộc gặp gỡ với BLĐ Barca để làm rõ những vấn đề về tương lai.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X