Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Trọng tài "ghét" Neymar bắt chính trận PSG vs Leipzig

Thứ Hai 17/08/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trọng tài bắt chính trận PSG vs Leipzig ở bán kết Champions League 2019/20 đã lộ diện, đó là vị "Vua áo đen" đến từ Hà Lan, Bjorn Kuipers.

Ông Bjorn Kuipers cầm còi trận PSG vs Leipzig


Champions League mùa giải năm nay đang chứng kiến quá nhiều những bất ngờ. Lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu bóng đá Pháp có 2 đại diện góp mặt ở vòng bán kết, đó là PSG và Lyon.
Trọng tài ghét Neymar bắt chính trận PSG vs Leipzig hình ảnh

PSG vs Leipzig bán kết Champions League 2019/20


Với PSG, họ đã đánh bại Atalanta để có mặt ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất, trong khi đó Lyon hạ ứng viên vô địch Man City với tỷ số 3-1 ở tứ kết. Đối thủ của hai đội bóng nước Pháp là 2 đại diện của nước Đức, Bayern Munich và Leipzig.

Theo đó, PSG vs Leipzig còn Bayern Munich vs Lyon. Các đội đang tích cực chuẩn bị cho các trận đấu ở vòng bán kết. Tin xấu đến với PSG khi trọng tài chính trận đấu bán kết Champions League giữa họ với Leipzig đã được xác định là trọng tài người Hà Lan Bjorn Kuipers.

Vị "Vua áo đen" này đã từng mang đến nhiều ký ức buồn cho đội bóng nước Pháp. Cụ thể, ông đã từng đuổi Zlatan Ibrahimovic khi PSG thua Chelsea năm 2015 và ông trọng tài này còn công khai nói mình không ưa Neymar sau va chạm giữa họ ở World Cup 2018.
Trọng tài ghét Neymar bắt chính trận PSG vs Leipzig hình ảnh 2

Neymar & trọng tài Kuipers ở World Cup 2018


NHM PSG đang rất lo lắng khi trọng tài Bjorn Kuipers được Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) chỉ định bắt chính trận đấu của đội bóng nước Pháp với Leipzig. Tuy nhiên, xét trên mọi khía cạnh, PSG vẫn được đánh giá cao hơn đại diện của Bundesliga.

Họ sở hữu một đội hình với nhiều ngôi sao, và có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Champions League hơn. HLV Thomas Tuchel tuyên bố mục tiêu của đội Chủ sân Công viên các Hoàng tử là vô địch C1 mùa này.

PSG 2-1 Atalanta: Các cầu thủ dự bị đã giúp Neymar tỏa sáng như thế nào?
Ở thời điểm phút bù giờ, PSG đã có được bàn thắng quyết định. Neymar khi đó thi đấu ở vị trí số 10 quen thuộc ở rìa vòng cấm, quyết định đưa bóng qua hàng hậu...
PSG mất trụ cột quan trọng ở bán kết Champions League
Thủ môn Keylor Navas của Paris Saint-Germain sẽ phải làm khán giả ở bán kết Champions League với RB Leipzig vì chấn thương gân khoeo.
PSG buồn vui lẫn lộn trước trận Bán kết Champions League với Leipzig
PSG sẽ tiếp tục không có được sự phục vụ của tiền vệ Verratti trong trận Bán kết Champions League 2019/20 với Leipzig
Cựu sao PSG ca ngợi tài năng của cặp “song sát”
Cựu thành viên Paris Saint-Germain, Valdo tin rằng Neymar và Kylian Mbappe là cặp tiền đạo có thể đánh bại mọi hàng thủ trên thế giới.
Không vô địch Champions League, PSG có được xem là thất bại?
Ander Herrera cho rằng sẽ không phải là một thất bại đối với Paris Saint-Germain nếu họ không giành được chức vô địch Champions League trong tháng này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X