Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần tốc, sao Barca có thể ra sân trước M.U

Thứ Bảy 06/04/2019 04:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde tiết lộ về chấn thương của Ousmane Dembele. Vấn đề về gân khoeo của tiền đạo Barcelona đã tiến triển hơn dự kiến và anh có thể kịp trở lại ở tứ kết Champions League với Manchester United.

Ousmane Dembele dính chấn thương gân khoeo trước Lyon và được cho là sẽ bỏ lỡ tứ kết Champions League với Manchester United. Tuy nhiên, HLV Ernesto Valverde tiết lộ anh đã sẵn sàng trở lại.

Dembele đã bình phục chấn thương


Dembele không thể tập luyện và thi đấu cùng Barcelona kể từ khi dính chấn thương ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Lyon. Sử dụng ngôi sao người Pháp dù bị đau trước trận là hành động mạo hiểm của HLV Valverde và ông phải trả giá.

Bình phục thần tốc, sao Barca có thể ra sân trước MU hình ảnh

Ernesto Valverde tiết lộ về chấn thương của Ousmane Dembele


Những chẩn đoán ban đầu chỉ ra Dembele phải mất cả tháng trời điều trị đồng nghĩa sẽ phải bỏ lỡ 2 lượt trận tứ kết Champions League với M.U. Tuy nhiên, cựu thành viên Dortmund đã hồi phục sớm hơn dự kiến và đã trở lại tập luyện khá ổn.

Dù vậy, Ernesto Valverde tiết lộ về chấn thương của Ousmane Dembele vẫn khẳng định sẽ không mạo hiểm với anh trong cuộc tiếp đón Atletico Madrid ở La Liga vào đêm nay (6/4). “Dembele chắc chắn không sẵn sàng ra sân trước Atletico và chúng ta cùng chờ thêm thông tin về trận giữa tuần tới”, Valverde nói trong một cuộc họp báo.

“Còn một chặng đường phía trước và chúng tôi không chấp nhận rủi ro có thể xảy ra. Tôi có thể nói Dembele không chơi cuối tuần này. Hôm qua, cậu ấy đã tập luyện một chút với toàn đội và chúng tôi sẽ xem liệu cậu ấy có kịp ở lại trước M.U hay không, nhưng cậu ấy sẽ được tích hợp vào đội dần dần.”

Truoc do, lan luot Coutinho va Malcom dua Barca vuon len dan 2-0
Malcom nhận lời khen từ HLV Barca


Valverde nói về Malcom


Ở trận hòa 4-4 trước Villarreal cách đây vài ngày, Malcom đã chơi tốt và đóng góp 1 bàn, 1 kiến tạo cho Barca. HLV Valverde để ngỏ khả năng sử dụng cầu thủ chạy cánh người Brazil cho đại chiến với Atletico,

“Malcom có cơ hội ra sân như mọi cầu thủ khác. Chúng ta cùng chờ ngày mai sẽ rõ”, Valverde nói. “Cậu ấy đã chơi tốt trong những trận đấu gần đây và có thể đưa ra các quyết định tốt hơn trong các cuộc tấn công. Cậu ấy còn có thể tiến bộ hơn nữa.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X