Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo lập poker: Và con tim đã vui trở lại

Thứ Bảy 08/10/2016 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau quãng thời gian không mấy thoải mái tại Real Madrid, Ronaldo đã thực sự bùng nổ khi quay về khoác áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Kể từ khi trở lại từ chấn thương nặng trong trận chung kết Euro 2016, ngôi sao Ronaldo không thực sự cảm thấy dễ chịu. Anh gặp khó khăn khi hòa nhập vào lối chơi chung của toàn đội. Thất vọng được đẩy lên đỉnh điểm khi lần đầu sau 7 năm, Ronaldo bị thay ra khi trận đấu vẫn đang tiếp diễn.

Sau khoảnh khắc đáng buồn đó, Ronaldo đã tìm lại được cảm giác ghi bàn giúp Real Madrid có được trận hòa trên sân Dortmund song truyền thông Tây Ban Nha đang đặt nghi vấn về những mâu thuẫn giữa siêu sao 31 tuổi với HLV Zidane. Chiến lược gia người Pháp đang muốn dần triệt tiêu tầm ảnh hưởng của Ronaldo tại sân Bernabeu.
Ronaldo lap poker Va con tim da vui tro lai hinh anh
Ronaldo ghi 4 bàn thắng vào lưới Andorra


Thế nhưng, bỏ lại sau lưng tất cả những bộn bề ở câu lạc bộ, Ronaldo đã thực sự là chính mình khi khoác lên chiếc áo bã trầu của Bồ Đào Nha. Với vai trò thủ quân của đội bóng vô địch châu Âu, Ronaldo nhanh chóng thể hiện uy lực tuyệt đối trước đối thủ nhỏ bé Andorra. Một mình CR7 ghi đến 4 bàn thắng trong chiến thắng 6-0 của Seleccao.

Thành tích này mang về cho Ronaldo thêm 2 cột mốc đáng nhớ nữa. Lần đầu tiên anh có 4 bàn thắng cho đội tuyển quốc gia trong một trận đấu. Thêm vào đó, CR7 cũng mất ít thời gian nhất để hoàn thành cú đúp trong sự nghiệp của mình. Từ khi bắt đầu trận đấu đến pha lập công nhân đôi cách biệt, Ronaldo chỉ cần 190 giây.

Không chỉ vậy, Ronaldo tiếp tục thể hiện khả năng ghi bàn đa dạng của mình. Trong 4 pha lập công, CR7 mở tỷ số và ghi bàn thứ 5 cho Bồ Đào Nha bằng chân trái. Đánh đầu hạ thủ môn Josep Gomes phút thứ 4 và đá nối chân phải thành bàn đầu hiệp 2.

Như vậy, Ronaldo đã sử dụng tất cả “công cụ” làm bàn thông dụng nhất của một cầu thủ bóng đá.Sau khi ghi được bàn thắng thứ 65 cho Bồ Đào Nha, Ronaldo tất nhiên không giấu được sự phấn khích.

“HLV Fernando Santos đã khen ngợi tôi rất nhiều, tuy nhiên tôi cũng là cầu thủ quan trọng với đội tuyển quốc gia giống như những đồng đội khác. Tôi hạnh phúc khi cảm thấy mình hữu ích cho Bồ Đào Nha”.


“Tôi đã không ngừng ghi bàn sau chấn thương, tôi luôn hãnh diện khi được đại diện thi đấu cho quốc gia. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng, mục tiêu trước mắt là giành vé đến Nga và tiếp theo là chinh phục World Cup 2018”, Ronaldo chia sẻ.

Như vậy, có thể thấy Ronaldo đang vô cùng thoải mái trong vòng tay HLV Santos. Tại đây, anh cảm thấy mình được trân trọng, là trung tâm của tất cả. Điều này càng trở nên ý nghĩa hơn với CR7 khi vị trí hiện tại ở Real Madrid đang lung lay dữ dội. Ronaldo phải đối đầu với HLV Zidane và cả những xung đột về vai trò trên hàng công cùng Gareth Bale.

Tuy nhiên, Ronaldo sẽ tạm gác lại những rắc rối ở câu lạc bộ để tận hưởng niềm hạnh phúc. Chỉ 3 ngày sau chiến thắng tưng bừng này, thủ quân 31 tuổi sẽ tiếp tục cùng đồng đội hành quân đến Đảo Faroe để chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp vốn đã rất lẫy lừng của mình.


► Xem thêm lịch Cup C1 và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X