Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Biến Pháp thành cựu vương Nations League, Luka Modric nói gì?

Thứ Ba 14/06/2022 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Luka Modric tỏ ra vui mừng sau chiến thắng của Croatia trước Pháp, nhưng anh cũng bảo vệ đội bóng của HLV Didier Deschamps.

Modric nói về chiến thắng trước Pháp

Croatia vừa có chuyến làm khách trên sân của Pháp ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Nations League 2022/23. Ở trận lượt đi, đội bóng sọc caro cầm chân Les Bleus trên sân nhà với tỷ số 1-1. Và ở trận lượt về họ còn làm được nhiều hơn thế.

Ngay ở phút thứ 5, đội khách được hưởng phạt đền sau tình huống Ante Budimir bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Luka Modric đã không mắc sai lầm nào để mở tỷ số cho Croatia. Thời gian còn lại của trận đấu là rất dài, nhưng Pháp không thể tìm được bàn gỡ.

 

Modric ghi ban thang duy nhat giup Croatia danh bai Phap
Modric ghi bàn thắng duy nhất giúp Croatia đánh bại Pháp

 

Với việc chỉ giành 2 điểm sau 4 trận, Pháp chính thức trở thành cựu vương. Họ hiện kém đội đầu bảng Đan Mạch tới 7 điểm trong khi vòng bảng chỉ còn 2 trận. Tiền vệ Luka Modric tỏ ra vui mừng sau chiến thắng của Croatia trước Pháp, nhưng anh cũng bảo vệ đội bóng của HLV Didier Deschamps.

Anh nói: “Những trận đấu của ĐTQG đều rất quan trọng, bất kể nó là giao hữu hay ở một giải đấu chính thức. Điều khiến tôi khó chịu là tình trạng quá tải của các trận đấu sau một mùa giải khó khăn. Pháp đã chơi 4 trận trong 10 ngày. Điều đó thật khó tin”.

“Đây là chiến thắng đầu tiên của Croatia trước Pháp, điều đó khiến chúng tôi cảm thấy hạnh phúc. Chúng tôi phải chờ đến trận đấu thứ 10 để lần đầu tiên đánh bại họ. Chúng tôi hạnh phúc không chỉ vì chiến thắng mà còn vì cách chúng tôi đã thi đấu. Với những gì đã thể hiện, Croatia xứng đáng giành chiến thắng”.

Croatia hiện đang có 7 điểm và xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng nhóm 1 League A, kém đội dẫn đầu Đan Mạch chỉ 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X