Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Van Persie lấy mất băng đội trưởng, Sneijder chấn động tâm lý

Thứ Ba 11/06/2013 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sneijder buộc phải chấp nhận việc bị tước mất băng đội trưởng, bởi lẽ anh đâu có còn ở đỉnh cao của sự nghiệp, và cũng không thể "nổi" hay có tầm ảnh hưởng bằng Van Persie trong phòng thay đồ.

Tiền vệ Sneijder tỏ ra thất vọng vì màn trình diễn của các đồng đội
Tiền vệ Sneijder trong màu áo ĐTQG

Điều này là rõ ràng khi mà Sneijder đã phải chuyển tới Galatasaray, một đội bóng của Thổ Nhĩ Kì (đất nước không quá mạnh về bóng đá ở châu Âu), để tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình. Đành rằng anh có thể sáng chói lọi ở Gala, nhưng rõ ràng đội trường Hà Lan hiện tại Robin Van Persie chơi khá hơn nhiều ở Manchester United và đội phó Arjen Robben thì vừa vô địch châu Âu. Rõ ràng 2 nhân vật này xứng đáng thay mặt cho giới chóp bu nắm quyền ở ĐTQG Hà Lan hơn nhiều.

Lời khẳng định của HLV trưởng Louis Van Gaal vừa được thông báo cho giới truyền thông trong ngày hôm nay. Cụ thể, ông luân phiên chiếc băng đội trưởng trước đó thuộc về Wesley Sneijder cho Robin Van Persie và Arjen Robben. Cũng bị đặt trong tình cảnh giống với Sneijder là bị tước mất chức danh đội phó nhưng không giống với người đồng đội, Kuyt lại không có gì để phàn nàn bởi lẽ anh cũng hiểu được vị thế của mình so với các đồng đội, cũng như việc đã đi về sườn dốc bên kia của sự nghiệp. Cựu tiền đạo của Liverpool đang khoác áo Fenerbahce.

"Sneijder và Kuyt sẽ không còn được mang băng thủ quân của ĐT Hà Lan. Họ đã không còn được lãnh trách nhiệm và tận hưởng sự vinh dự đó. Van Persie và Robben giờ là đội trưởng của đội bóng." - Louis van Gaal tuyên bố chắc nịch trong buổi họp báo diễn ra cách đây vài giờ đồng hồ.

Phản ứng trước tuyên bố này của Louis van Gaal, tiền vệ của Galatasaray không khỏi sốc dù đã được thông báo trước qua điện thoại. Anh đau đớn nói: "Đây là một thông báo như sét đánh ngang tai. Đây là một nỗi đau lớn với tôi."

Mất băng thủ quân không phải thảm họa, nhưng điều đó cho Sneijder thấy rõ ràng rằng tầm ảnh hưởng của anh ở ĐT Hà Lan đã không còn như xưa. Nếu Cơn lốc màu da cam giành suất dự World Cup 2014, vai trò của Sneijder có thể bị lu mờ trong chuyến hành quân đến Brazil, thậm chí nếu không thể hiện tốt trong màu áo CLB, nhiều khả năng Sneijder sẽ phải ngồi nhà.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X