Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị tố khôn nhà dại chợ, PSG lôi Juve làm giá đỡ

Thứ Ba 23/04/2019 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel đã phản pháo những chỉ trích khi PSG vô địch Ligue 1.
 

“Thích vô địch trong nước đấy thì sao nào”
 

Được đem về PSG với mục tiêu không gì khác ngoài tiến xa ở Champions League, tuy nhiên HLV Thomas Tuchel cũng chỉ giúp đội bóng Pháp thống trị giải quốc nội. Còn ra ngoài châu Âu, họ thất bại trước Man United khi bị ngược dòng sau 2 lượt trận, và bị loại bởi luật bàn thắng trên sân khách.
 
Do vậy, những chỉ trích nhắm vào đội bóng giàu có này chỉ giỏi bắt nạt đối thủ tại Ligue 1. Nhưng trong chia sẻ mới đây, cựu thuyền trưởng Dortmund đã lên tiếng phản pháo: “Đúng vậy, Champions League là một mục tiêu quan trọng, nhưng chẳng phải Juve cũng đã chờ quá lâu để vô địch giải đấu này hay sao?

Video tong hop: PSG 4-0 Saint Etienne (Vong 5 Ligue 1 2018/19)

PSG vô địch Ligue 1: "Juve cũng chỉ làm được thế thôi mà!"


Mục tiêu của chúng tôi vẫn là vô địch giải quốc nội, giành vài chiếc cúp mỗi mùa giải. Danh hiệu đầu tiên đã hoàn thành, và toàn đội đang hướng đến cúp Quốc gia. Nếu tiếp tục vô địch, chúng tôi sẽ rất hài lòng.

Chiến tích này đã chứng tỏ chúng tôi làm việc nỗ lực đến mức nào. Vào thứ Bảy tới, toàn đội sẽ đánh bại Rennes” – HLV Tuchel chia sẻ sau khi PSG vô địch Ligue 1.
 
Cũng “vô đối” ở giải quốc nội, nhưng số phận của Juve tại châu Âu cũng chăbgr khác gì. Tại cúp C1, nếu đội bóng thủ đô Paris bị loại từ vòng 16 đội, thì Juventus của siêu sao Ronaldo cũng chỉ đi sâu tới tứ kết. Bà đầm già thành Turin đã phơi áo trước Ajax sau cả 2 lượt trận, và sẽ phải tiếp tục chờ đợi danh hiệu này ở mùa giải tiếp theo.
Juventus 2-1 Fiorentina: Lão bà CHÍNH THỨC đoạt Scudetto thứ 8 liên tiếp
Vượt qua Fiorentina với tỉ số 2-1, Juventus đã chính thức đăng quang Serie A mùa giải 2018-19. Đây là danh hiệu Scudetto thứ 8 liên tiếp của đội bóng thành...
Fan Juve nhắn gửi Ronaldo: “Cút về M.U đi thằng ngạo mạn”
Sau khi chứng kiến đội nhà thua bẽ bàng Ajax ở vòng tứ kết, các CĐV Juventus phũ phàng với Ronaldo và cho rằng, siêu sao Bồ Đào Nha là một sự lãng phí lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X