Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bỉ thắng trận thứ 2 liên tiếp, HLV Martinez “nổ” tưng bừng

Thứ Hai 25/03/2019 07:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Martinez nói về trận Đảo Síp vs Bỉ, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng khi Bầy Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 2-0.

Bỉ có chiến thắng thứ 2 liên tiếp ở vòng loại Euro 2020


Bỉ đánh bại Nga 3-1 ở lượt trận đầu tiên bảng I vòng loại Euro 2020, cách đây ít giờ họ có chuyến làm khách trên sân của Đảo Síp. Với đội hình vượt trội, đội khách đã không mấy khó khăn để chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. 
 
HLV Roberto Martinez nói về trận Đảo Síp vs Bỉ hình ảnh

Bỉ đánh bại Đảo Síp 2-0


Chỉ trong vòng 8 phút đầu trận Michy Batshuayi và Eden Hazard ghi 2 bàn giúp Bỉ vượt lên dẫn trước 2-0, trong thời gian còn lại của trận đấu thầy trò Roberto Martinez còn tạo ra thêm rất nhiều cơ hội nhưng không thể ghi thêm bàn thắng.

Với chiến thắng 2-0 trước Đảo Síp, Bỉ đang vững vàng trên ngôi đầu bảng I với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Bầy quỷ đỏ tỏ ra mạnh hơn hẳn so với những đối thủ còn lại, và nhiều khả năng họ sẽ kết thúc vòng loại với ngôi đầu.


HLV Martinez khen ngợi các học trò


HLV Roberto Martinez nói về trận Đảo Síp vs Bỉ, ông thầy người Tây Ban Nha tỏ ra hài lòng khi Bầy Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 2-0.
 
HLV Martinez khen ngoi cac hoc tro

HLV Martinez khen ngợi các học trò


"Những trận đấu ở vòng loại sẽ rất khó khăn nếu bạn không có sự khởi đầu tốt. Rất may là trong cả 2 trận đấu với Nga và Đảo Síp chúng tôi đều khởi đầu tốt, đội bóng có bàn thắng sớm và triển khai lối chơi theo cách của mình”.

“Chúng tôi đã dẫn trước Đảo Síp 2-0 từ rất sớm. Sau giờ nghỉ, chúng tôi tiếp tục kiểm soát thế trận. 6 điểm sau 2 trận là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của ĐT Bỉ, chúng tôi xứng đáng với điều đó. Chúng tôi sẽ phải tập trung vào hai trận đấu tiếp theo với Kazakhstan và Nga vào tháng 6".

Video Đảo Síp 0-2 Bỉ (Bảng I vòng loại Euro 2020)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X