Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Simeone từ chối bắt tay, Jurgen Klopp lên tiếng

Thứ Năm 04/11/2021 11:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jurgen Klopp khẳng định mình vẫn dành sự tôn trọng lớn cho Diego Simeone bất chấp việc bị người đồng nghiệp liên tục từ chối bắt tay.

Simeone tiếp tục không bắt tay Jurgen Klopp

Rạng sáng nay, Liverpool đánh bại Atletico với tỉ số 2-0 tại lượt trận thứ tư vòng bảng Champions League. 2 bàn thắng của Diogo Jota và Sadio Mane giúp The Kop sớm giành vé vào vòng Knock-out trước 2 lượt trận.

Và khi trận đấu kết thúc, Diego Simeone đã thêm một lần nữa không bắt tay Jurgen Klopp. Trong lúc chiến lược gia người Đức đang ăn mừng chiến thắng cùng các học trò, thuyền trưởng Atletico lầm lũi tiến thẳng vào phòng thay đồ.

Diego Simeone từ chối bắt tay Klopp
Diego Simeone từ chối bắt tay Jurgen Klopp.

Thực tế, Simeone đã thẳng thừng tuyên bố từ trước trận về việc không muốn bắt tay đối thủ. Và HLV Jurgen Klopp cũng chẳng có vấn đề gì về việc này.

Thuyền trưởng Liverpool cho biết:

"Hoàn toàn không có vấn đề gì cả. Tôi biết Simeone không thích bắt tay và tôi cũng không phải người ham bắt tay nhất hành tinh hay muốn làm người khác bực bội.

Ông ấy không thích bắt tay nên tôi không đến chỗ ông ấy sau trận. Sự việc này không thay đổi sự tôn trọng của tôi dành cho Simeone."

Trước đó, HLV Simeone bày tỏ quan điểm của mình: "Tôi nhắc lại rằng tôi không thích bắt tay sau trận đấu bởi 2 đội sẽ có những cảm xúc khác nhau. Ở Anh điều đó là bình thường, nhưng tôi không thích đi ngược với những suy nghĩ của mình."

Alexander-Arnold tố Atletico chơi xấuAlexander-Arnold tố Atletico chơi xấu
Đánh bại Atletico với tỷ số 2-0 trên sân nhà, Liverpool đã giành vé tiến vào vòng knock-out và hậu vệ Alexander-Arnold đã chỉ ra những khó khăn trong trận đấu...
Simeone không bào chữa về tấm thẻ đỏ của học tròSimeone không bào chữa về tấm thẻ đỏ của học trò
Trận đấu giữa Liverpool vs Atletico có điểm nhấn là chiếc thẻ đỏ của Felipe, và HLV Diego Simeone đã đưa ra ý kiến của mình.
Nói là làm, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Jurgen KloppNói là làm, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay Jurgen Klopp
Đúng như những phát biểu trước trận Liverpool vs Atletico Madrid, HLV Diego Simeone tiếp tục từ chối bắt tay đồng nghiệp Jurgen Klopp.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X