Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Roma cầm hòa trên sân nhà, HLV Pellegrini vẫn hài lòng

Thứ Tư 01/10/2014 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được thi đấu trên “thánh địa” Etihad, tuy nhiên, trước một AS Roma chơi đầy quyết tâm và hưng phấn, ManchesterCity chỉ giành được kết quả hòa chung cuộc 1-1 trong trận đấu rạng sáng nay. Mặc dù vậy, HLV Manuel Pellegrini vẫn hoàn toàn bình thản trước kết quả này.

Lampard chơi tốt sau khi vào sân từ ghế dự bị
Man City chỉ có được trận hòa 1-1 trước Roma

Trước giờ bóng lăn, không ít ý kiến đã cho rằng nhà ĐKVĐ Premier League hoàn toàn có thể bị đại diện đến từ Italia gây khó khăn. Và thực tế trên sân đã diễn ra đúng như vậy. Tuy có được bàn dẫn trước của Sergio Aguero ngay từ phút thứ 4 sau một tình huống đá phạt 11 mét chính xác. Nhưng Man xanh đã để Roma gỡ hòa từ một pha lập công cực kỳ đẳng cấp của Francesco Totti. Đáng chú ý, tiền đạo “lão tướng” người Ý thực hiện bàn thắng này khi đã… 38 tuổi 3 ngày, phá kỷ lục cũ của Ryan Giggs (37 tuổi 28 ngày) để trở thành chân sút “già nhất” khi bàn tại Champions League.

Sau trận hòa này, Man City mới chỉ có được vỏn vẹn 1 điểm qua 2 vòng đấu, tạm thời xếp thứ 3 bảng E (kém Bayern Munich và AS Roma). Rõ ràng, nguy cơ về một viễn cảnh bị loại sớm lại đang hiển hiện trong đầu các CĐV sân Etihad. Ở vòng đấu tiếp theo, nếu như The Citizens không thể giành được 3 điểm trước CSKA Moscow, cơ hội đi tiếp của họ sẽ bị thu hẹp đáng kể.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Pellegrini vẫn tỏ ra hết sức bình thản về tình hình hiện tại của Man xanh. Theo quan điểm của vị chiến lược gia người Chile, nhà ĐKVĐ nước Anh vẫn còn rất nhiều khả năng vượt qua vòng bảng.

“Tôi nghĩ rằng việc giành được 1 điểm trên sân nhà cũng là bình thường. Bạn thử nhìn xem, đối thủ của chúng tôi hôm nay là Roma. Họ là một đội bóng mạnh và đang sở hữu phong độ tốt. Chính vì vậy, chẳng có gì là đáng buồn hay quá ngạc nhiên ở đây cả. Các cầu thủ của tôi đã thi đấu nỗ lực và làm tròn nhiệm vụ của mình”,

Pellegrini chia sẻ.

“Hy vọng rằng trong lượt đấu sắp tới, ManCity có thể giành được chiến thắng trước CSKA Moscow. Khi đó, chúng tôi vẫn duy trì được khoảng cách cần thiết với Bayern và Roma để cạnh tranh một suất đi tiếp. Cơ hội là rất nhiều, sẽ chẳng có vấn đề gì hết. Hôm nay thực sự không phải là ngày để Man City thi đấu bùng nổ”, cựu chiến lược gia Malaga khép lại.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X