Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Ramos hạ đo ván, Salah mất luôn World Cup

Chủ Nhật 27/05/2018 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận chung kết C1 vừa kết thúc, tiền vệ Mohamed Salah chấn thương nặng, qua đó nhiều khả năng không thể góp mặt tại nước Nga mùa hè này.


Tiểu xảo của Sergio Ramos


Với nhiệm vụ ngăn chặn ngòi nổ nguy hiểm nhất bên phía Liverpool – đội trưởng Ramos đã làm mọi cách có thể để hoàn thành vai trò của mình, cho dù là phạm lỗi. Đặc biệt nếu nhìn vào màn trình diễn của Liverpool trong ít phút đầu tiên, khi Lữ đoàn đỏ khiến Kền kền trắng co mình chịu trận.
Trong thời điểm đó, Ramos đã có một pha xử lý đầy tiểu xảo. Tận dụng thời cơ theo kèm Mohamed Salah, trung vệ người Tây Ban Nha đã khôn khéo khóa tay của đối thủ. Bởi vậy, cánh tay của Salah đã không thể cựa quậy khi cầu thủ này bị ngã xuống sân cỏ.
Chưa hết, ngay lập tức Ramos còn “bồi thêm” một đòn vào vai bên kia của Mohamed Salah, khiến anh vô cùng đau đớn. Gần như cánh tay của Salah đã bất động khi cầu thủ này nằm vật ra sân, và nước mắt đã không ngừng rơi khi anh biết mình không thể tiếp tục thi đấu.

Bị Ramos hạ đo ván, Mohamed Salah chấn thương mất luôn World Cup hình ảnh

Salah chấn thương nặng ngay những phút đầu trận chung kết


Salah chấn thương nặng hơn dự kiến

Chưa hết bàng hoàng với việc bỏ lỡ trận chung kết C1 từ quá sớm, tiền vệ người Ai Cập đang đối mặt với viễn cảnh không thể tham dự World Cup – giải đấu sẽ diễn ra sau đây 2 tuần.
Jurgen Klopp cho biết: “Điều đó thật không thể tin được. Chấn thương này rất nghiêm trọng, Mo đã bị đau ở vai. Cậu ấy sẽ cố gắng để dự World Cup, nhưng tôi không nhận thấy cơ hội nào.”
“Mo đang ở trong bệnh viện để chụp X-quang, trông có vẻ không tốt lắm. Tình huống va chạm với Sergio Ramos rất tồi tệ, và đó là một cú sốc cho chúng tôi. Liverpool đã mất đi sự hưng phấn và ngay lập tức, Real Madrid chiếm lại được thế trận” – Jurgen Klopp chia sẻ.
Với việc Salah chấn thương nặng, đây sẽ là một cú sốc không chỉ với các CĐV Liverpool, mà còn với cả người dân Ai Cập. Về phía “thủ phạm” gây ra thương tích cho Salah, Sergio Ramos đang nhận vô số lời chỉ trích.

Thua thảm Real, Klopp bất lực với sai lầm của tội đồ Karius
Dù rất kỳ vọng sẽ làm nên điều kỳ diệu, nhưng Liverpool không thể hạ gục Real Madrid. Sau trận đấu này, HLV Klopp chỉ trích Karius vì những sai lầm không thể...
Những thống kê lịch sử sau chức vô địch C1 thứ 3 liên tiếp của Real Madrid
Trận đấu được mong chờ nhất mùa giải này đã khép lại với kết quả Real tiếp tục là nhà vô địch. Dưới đây là những thống kê Real Madrid vs Liverpool tại chung...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X