Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị PSG cà khịa, Haaland vẫn nói lời cảm ơn

Thứ Sáu 01/05/2020 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Dortmund lên tiếng về việc bị các đồng nghiệp đối thủ đồng loạt bắt chước màn ăn mừng ngồi thiền thương hiệu của mình ở vòng 1/8 Champions League vừa rồi.

Ở vòng 1/8 Champions League hồi đầu tháng Ba, Erling Braut Haaland đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp bàn thắng giúp Borussia Dortmund đánh bại Paris Saint-Germain với tỷ số 2-1 trong trận đấu lượt đi.

Tuy nhiên, tiền đạo trẻ người Na Uy đã không thể tái hiện phong độ thăng hoa của mình sau đó trên đất Pháp và bất lực nhìn PSG lội ngược dòng 3-2 để đoạt lại tấm vé vào vòng tứ kết.

Bị PSG cà khịa, Haaland vẫn nói lời cảm ơn hình ảnh
Bị PSG cà khịa, Haaland vẫn nói lời cảm ơn

Chưa dừng lại ở đây, Haaland còn bị ngôi sao đàn anh Neymar và các đồng nghiệp đối thủ cà khịa khi bắt chước màn ăn mừng theo kiểu ngồi thiền đã trở thành thương hiệu.

Không phải tự nhiên PSG lại chấp vặt và phần nào thiếu tôn trọng một cậu trai tuổi teen như vậy. Trước đó, chính Haaland đã buông lời chọc ngoáy và thách thức khi khẳng định trên mạng xã hội rằng thành phố Paris là của mình.

Dẫu sao, Haaland cũng không lấy đó làm phiền muộn, bực tức giận dữ và thậm chí còn cảm thấy vui mừng với hành động không mấy tử tế gì từ các đồng nghiệp lớn tuổi to đầu bên phía PSG.

Cỗ máy ghi bàn sinh năm 2000 chia sẻ lời… cảm ơn: "Tôi nghĩ rằng, họ đã giúp tôi truyền tải một thông điệp tới khắp thế giới. PSG đã giúp mọi người có cái nhìn sâu rộng hơn về việc ngồi thiền để hiểu được tầm quan trọng của nó. Vì vậy, tôi rất biết ơn vì họ đã giúp tôi làm chuyện này!"

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X