Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Bị Phần Lan cầm hòa, cầu thủ Tây Ban Nha vẫn một mực phủ nhận khủng hoảng

Thứ Hai 25/03/2013 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 
(Bongda24h) - Tiền vệ kiến thiết của ĐT Tây Ban Nha, Santi Cazorla mới đây đã hoàn toàn phủ nhận ý kiến về việc phong độ của các chú Bò tót đã giảm sút trong thời gian gần đây, cũng như tin đồn về việc thế thống trị của thầy trò Vicente Del Bosque đang dần mai một.

Mata (trái) và Cazorla mừng chức vô địch EURO 2012
Cazorla (phải) tin rằng kỉ nguyên của TBN vẫn đang tiếp diễn

Kỉ nguyên của Tây Ban Nha chưa thể kết thúc chỉ sau 1 trận hòa trước Phần Lan, đó là những gì mà tiền vệ 28 tuổi khẳng định. Dù cho đoàn quân của Vicente Del Bosque tính đến giờ đã đánh mất tới 4 điểm trong chiến dịch vòng loại World Cup 2014, làm dấy lên những tin đồn cho rằng TBN đang tự tay đánh mất cơ hội của chính mình trong việc lên ngôi vô địch thế giới lần thứ 2 liên tiếp.

Tuy nhiên, trên quan điểm của Santi Cazorla, tiền vệ của Arsenal và ĐT TBN, những gì mà ĐTQG xứ sở bò tót đang thể hiện chẳng nói lên quá nhiều điều về một cuộc khủng hoảng hay thậm chí là sụt giảm phong độ, đó đơn giản chỉ là sự thiếu may mắn. Anh cho biết: "Thật vô lý nếu bạn nghi ngờ 1 đội bóng chỉ sau 1 trận hòa. Bạn không thể nói về sự chấm dứt của một kỉ nguyên khi mà đội bóng đó vẫn luôn khát khao đạt được những danh hiệu tầm cỡ quốc tế."

Thứ Ba này, TBN sẽ có chuyến hành quân đến Paris để chạm trán đội đang xếp đầu bảng I Vòng loại World Cup 2014, ĐT Pháp. Trong trận này, cựu tiền vệ của Malaga tỏ ra đặc biệt chú trọng đến việc TBN phải lấy lại được phong độ và cải thiện nhiều về khâu dứt điểm. Cầu thủ 28 tuổi phát biểu: "Vấn đề là chúng tôi phải giảm bớt đến tối thiểu những lỗi lầm không đáng có. Chúng tôi ra sân là để chiến thắng trong tất cả các trận đấu. Chúng tôi biết rằng chúng tôi phải chơi thực sự tốt trước một đội bóng đẳng cấp và đang có phong độ tốt như Pháp. Karim Benzema là một cầu thủ mà chúng tôi cần chú ý đến. Anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, và hi vọng rằng anh ấy sẽ không làm cho chúng tôi phải vào lưới nhặt bóng."

Trận hòa của TBN trước Phần Lan thực sự là một cú sốc lớn cho bóng đá thế giới. Trong khi đó, Pháp lại đang có phong độ tốt và dẫn đầu bảng đấu. Nếu để thua tại Paris, nhiều khả năng TBN sẽ phải tham dự World Cup 2014 qua cửa play-off, vòng loại dành cho những đội xếp nhì bảng. Đó sẽ là viễn cảnh không lấy gì làm đẹp đẽ cho ĐKVĐ châu Âu và thế giới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X