Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Olympiakos cầm hòa, Barca còn tổn thất lực lượng

Thứ Tư 01/11/2017 08:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barcelona xác nhận Sergi Roberto đã dính chấn thương gân khoeo sau trận với Olympiakos ở Champions League.


Làm khách trên Olympiakos tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League, Barcelona đã hoàn toàn áp đảo về thế trận. Nhưng trước một đại diện của Hy Lạp chơi tử thủ, đề cao kỷ luật với số đông bên phần sân nhà, gã khổng lồ Tây Ban Nha đã gặp phải nhiều khó khăn. Những siêu sao của Barca là Lionel Messi và Luis Suarez đã thi đấu đầy nỗ lực, liên tục bắn phá cầu môn Olympiakos song đều không thể thành công.

Bi Olympiakos cam hoa, Barca con ton that luc luong hinh anh
Roberto của Barca rời sân cuối hiệp 1 do chấn thương

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Barca vẫn chưa thể làm lưới của Olympiakos rung lên và đành ngậm ngùi rời Hy Lạp với trận hòa 0-0. Cũng vì thế mà Blaugrana đã bỏ lỡ cơ hội sớm giành vé vào vòng knock-out của Champions League bởi ở trận đấu cùng giờ, Juventus cũng bị Sporting Lisbon cầm chân 1-1. Nếu hạ Olympiakos và giành 3 điểm, họ sẽ chắc chắn có vé đi tiếp sớm trước 2 lượt đấu.

Nhưng giờ đây, Barca buộc phải chờ đến 2 lượt trận cuối với mục tiêu giành 1 điểm để chính thức ghi tên mình vào vòng 1/8. Chưa hết, đội bóng xứ Catalonia cũng mới phải đón nhận thông tin chẳng mấy vui vẻ gì từ hậu vệ Sergi Roberto. Phút cuối cùng của hiệp 1 trận đấu Olympiakos 0-0 Barca, anh bị đau và phải rời sân nhường chỗ cho đồng đội Gerard Deulofeu.

Olympiakos 0-0 Barcelona (KT): Messi không tỏa sáng, Blaugrana hòa thất vọng
Olympiakos xuất sắc cầm hòa Barcelona 0-0 trong một ngày mà thiên tài Messi không tỏa sáng như thường lệ, còn Suarez tiếp tục thể hiện phong độ yếu kém.

Sau khi trận đấu kết thúc không lâu, Barca chính thức xác nhận Roberto đã dính chấn thương gân khoeo và mức độ nặng nhẹ, thời gian anh phải nghỉ thi đấu sẽ được công bố sau khi họ trở lại trụ sở tại Tây Ban Nha. Những chấn thương cơ luôn là rất khó đoán và người ta tin rằng cầu thủ 25 tuổi sẽ không kịp bình phục để dự cuộc tiếp đón Sevilla tại sân nhà cuối tuần này.

Thật may là kỳ nghỉ quốc tế cũng đang tới và đó là cơ hội để Roberto hồi phục. Sau khi trở lại tập trung, Barca sẽ có chuyến làm khách trước Leganes tại La Liga ngày 18/11 trước khi trở lại Nou Camp tiếp đón Juventus 4 ngày sau tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về Barcelona trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X