Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất

VIDEO: Bị tấn công bằng chai nước, Jordi Alba khiêu chiến fan Galatasaray

Zalo
Hậu vệ Jordi Alba không ngần ngại sút thẳng trái bóng về phía các fan Galatasaray sau khi bị liên tục ném chai nước vào người.

Sự việc diễn ra ở phút 87 trận Galatasaray vs Barca. Với lợi thế dẫn bàn, các cầu thủ Barca chậm trễ đưa bóng vào cuộc khi hưởng quả ném biên.

Điều này khiến các fan Galatasaray nóng mặt. Cơn mưa chai nước được những CĐV trên khán đài ném xuống sân. Jordi Alba đã dính chưởng.

Cầu thủ người Tây Ban Nha sau đó ra phàn nàn với trọng tài. Nhưng tình hình không được cải thiện. Thậm chí, các CĐV Galatasaray còn ném nhiều chai nước hơn về phía anh.

Không giữ được bình tĩnh, Jordi Alba sút thẳng trái bóng lên khán đài hướng về các CĐV Galatasaray. Hành động này được xem là quá liều lĩnh bởi các CĐV của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ trước tới nay vẫn luôn rất hiếu chiến.

Ngay sau đó, nhiều cầu thủ Galatasaray tỏ thái độ và gây hấn với Jordi Alba. Số 18 của Barca cũng phải nhận thẻ vàng. Rất may khi không có thêm sự việc đáng tiếc nào xảy ra. 

Trận lượt về vòng 1/8 Europa League giữa Galatasaray kết thúc với chiến thắng 2-1 cho Barca. Đây cũng là kết quả cuối cùng sau 2 lượt trận và thầy trò HLV Xavi có vé vào Tứ kết. 

VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?VIDEO: Pedri nói gì khi được so sánh với Lionel Messi?
Dù ghi bàn đẳng cấp trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Galatasaray, song tiền vệ Pedri khẳng định mình không thể so sánh với đàn anh Lionel Messi.
Lại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa LeagueLại ghi bàn, Aubameyang đi vào lịch sử Europa League
Với bàn thắng quyết định giúp Barca đánh bại Galatasaray với tỷ số 2-1, tiền đạo Aubameyang đã chính thức lọt tốp 10 chân sút xuất sắc nhất lịch sử Europa...
HLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược GalatasarayHLV Xavi ca ngợi một cầu thủ Barca sau trận thắng ngược Galatasaray
HLV Xavi đã dành lời khen cho bàn thắng của Pedri trước Galatasaray để mở màn cho cuộc lội ngược dòng của Barca tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

top-arrow
X