Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Messi vượt mặt, Ronaldo được đồng đội bênh vực hết mình

Thứ Năm 27/11/2014 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ronaldo đã lỡ cơ hội phá kỷ lục ghi bàn tại Champions League và anh cũng chỉ có được 1 bàn thắng trong trận đấu với Basel, nhưng người đồng đội Karim Benzema đã giải thích rằng mục tiêu của CR7 hiện giờ không phải là thành tích cá nhân.

Ronaldo ky luc Champions League hinh anh
Ronaldo san bằng kỷ lục ghi bàn của Raul ở Champions League

Trước loạt trận thứ 5 của Champions League diễn ra vào tuần này, rất nhiều ánh mắt đã hướng tới Lionel Messi và Cristiano Ronaldo và chờ đợi xem ai sẽ là người phá vỡ kỷ lục ghi bàn của huyền thoại Raul Gonzalez ở đấu trường châu Âu. Cuối cùng với lợi thế thi đấu trước, Messi đã vượt mặt Ronaldo để trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của đấu trường danh giá nhất cấp CLB với cú hattrick vào lưới APOEL Nicosia. Sức ép với Ronaldo càng tăng lên khi ngày hôm qua, dù đã nổ súng nhưng con số 1 bàn thắng của anh là quá ít so kình địch.

Tuy nhiên, sau trận thắng 1-0 trước Basel, tiền đạo Karim Benzema đã nhanh chóng lên tiếng “giải vây” cho người đồng đội khi tuyên bố Ronaldo không nhắm tới kỷ lục Champions League: “Cristiano không đòi hỏi tôi phải chuyền bóng cho anh ấy để phá kỷ lục. Nói thẳng ra, anh ấy chẳng đòi hỏi bất cứ điều gì cả, nhưng anh ấy đã chọn vị trí rất tốt và tôi đã chuyền bóng cho anh ấy.”

Đêm qua cặp đôi Ronaldo-Benzema lại tiếp tục thể hiện sự ăn ý tuyệt vời khi có pha phối hợp để tạo nên bàn thắng duy nhất trong trận đấu. Xuất phát từ pha đi bóng rất nỗ lực bên cánh trái, tiền đạo người Pháp đã có đường chuyền như đặt để CR7 băng vào rất nhanh, đệm bóng cận thành và mở tỷ số trận đấu ở phút 34.

Mặc dù chưa thể đuổi kịp Messi với thành tích 74 bàn, tuy nhiên với bàn thắng đêm qua, Ronaldo cũng đã cân bằng kỷ lục ghi bàn tại Champions League của Raul khi sở hữu 71 lần lập công. Hơn nữa Ronaldo vẫn có thể phá kỷ lục của chính Messi nếu như Real Madrid vào sâu tại cúp C1 năm nay. Điều này là hoàn toàn khả thi khi Kền kền trắng đang là ĐKVĐ và vẫn chưa có dấu hiệu dừng mạch trận thăng hoa lại. Thêm vào đó, Ronaldo cũng đã ghi tới 17 bàn tại đấu trường châu Âu trong mùa giải năm ngoái, vì thế anh hoàn toàn có thể tự tin trong cuộc đua với El Pulga.

Ở lượt trận cuối cùng của bảng B, Real chắc chắn đã có ngôi đầu bảng nhưng siêu sao người Bồ Đào Nha có lẽ sẽ vẫn ra sân để tìm kiếm thêm những bàn thắng cho mình. Với việc chỉ phải gặp một đối thủ bị đánh giá thấp hơn mọi mặt như Ludogorets và được thi đấu trên sân nhà Bernabeu, Ronaldo sẽ có cơ hội để lập nên kỷ lục ghi bàn tại Champions League lần này.

Xem lại video trận Basel 0-1 Real Madrid

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X