Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Manucians ném chai nước, Di Maria "trả thù" bằng cú đúp kiến tạo

Thứ Tư 13/02/2019 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ người Argentina không được chào đón khi trở về Old Trafford. Tuy nhiên, anh đã khiến người hâm mộ CLB cũ phiền lòng bằng màn trình diễn ấn tượng trên sân cỏ.
Đầu quân cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2014 với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, nhưng Di Maria lại phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ và đào tẩu sang PSG chỉ sau một mùa giải. Thậm chí, cựu sao Real Madrid còn không ngần ngại dùng từ "địa ngục" để miêu tả về quãng thời gian tại sân Old Trafford.

Chính vì lý do này, Di Maria trở thành cái tên không được CĐV MU chào đón. Tiếng la ó vang lên khắp các khán đài mỗi khi cầu thủ người Argentina chạm bóng.
Bị Manucians ném chai nước, Di Maria trả thù bằng cú đúp kiến tạo hình ảnh
Di Maria khiêu khích CĐV Man Utd sau bàn mở tỷ số.

Để đáp trả, Di Maria đã ghi dấu với pha kiến tạo cho Kimpembe băng vào dứt điểm tung lưới De Gea ở ngay đầu hiệp hai. Trong khi ăn mừng cùng đồng đội, cầu thủ sinh năm 1988 đã hét lớn về phía CĐV Man Utd: "Đi chết đi".

Ngay lập tức, nhiều chai nước được những kẻ quá khích ném xuống mặt sân Old Trafford. Tiền vệ người Argentina thản nhiên nhặt một chai lên, làm động tác trêu ngươi trước khi ném ra ngoài đường pitch.

Chưa dừng ở đó, Di Maria còn tiếp tục chọc tức người hâm mộ tại sân Old Trafford bằng đường kiến tạo cho Mbappe nâng tỷ số lên 2-0 cho PSG chưa đầy 10 phút sau.

Màn trình diễn ấn tượng của Di Maria khiến Man Utd lần đầu tiên trong lịch sử phải nhận thất bại với cách biệt nhiều hơn 1 bàn khi được chơi trên sân nhà tại đấu trường châu lục.

PSG có thể yên tâm khi trong lịch sử vòng knock-out Champions League, chưa có đội bóng nào ngược dòng thành công trong trận lượt về khi phải nhận thất bại 0-2 trên sân nhà ở lượt đi.

Các tin bài khác về trận MU 0-2 PSG đêm qua

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X