Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại xứng đáng khỏi C1, Pep vẫn trút giận lên trọng tài

Thứ Tư 11/04/2018 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha trần tình về việc bị truất quyền chỉ đạo trong trận thua Man City 1-2 Liverpool lượt về tứ kết Champions League 2017/18.

Đó có lẽ là sự vụ càng khiến Man City mất điểm hình ảnh trong mắt người hâm mộ sau thêm một thất bại bạc nhược trước Liverpool để chính thức rời cuộc chơi Champions League 2017/18 trong thế cúi đầu.

Vi sao Guardiola bi duoi len khan dai tran Man City 1-2 Liverpool hinh anh

Pep Guardiola bị đuổi lên khán đài ở trận Man City 1-2 Liverpool

Tất nhiên, Pep Guardiola có lý do bào chữa cho cảnh bị đuổi lên khán đài của mình trong cả hiệp hai trận Man City 1-2 Liverpool và nó liên quan đến tình huống không được công nhận bàn thắng vì lỗi việt vị của Leroy Sane, dù rằng có vẻ như tiền vệ người Đức đã bị phạt oan uổng.

Phát biểu của vị HLV xứ Catalonia sau trận Man City 1-2 Liverpool: “Tôi nói với trọng tài đó là một bàn thắng hợp lệ khi cùng đi vào đường hầm kết thúc hiệp một. Và rồi ông ta đuổi tôi luôn, mặc dù tôi còn chưa buông lời xúc phạm nào cả.”

“Đừng quên rằng bàn thắng xuất phát từ pha chạy chỗ việt vị của Salah trong trận lượt đi lại được công nhận, vậy nên tôi có lý do để phàn nàn. Chúc mừng Liverpool với chiến thắng này, nhưng chúng tôi cũng xứng đáng hơn thế này. Còn trọng tài, tôi biết ông ta từ khi còn ở Tây Ban Nha nên có lẽ không có gì bất ngờ với những quyết định đó.”

Tranh cãi trận Man City 1-2 Liverpool: Leroy Sane đã việt vị hay chưa?
Trọng tài nhất quyết không công nhận bàn thắng có thể trở thành bước ngoặt trận Man City 1-2 Liverpool trong sự phản ứng dữ dội của các cầu thủ áo xanh cũng...

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X