Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại ở Champions League, Barca chi khủng ở Hè 2017

Thứ Năm 20/04/2017 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca đang rất buồn bã sau khi dừng bước ở tứ kết Champions League. Chuyển nhượng Barca có thể chi tới 150 triệu euro ở Hè 2017 để trở lại mạnh mẽ hơn.

 

Barca thi đấu không quá thành công ở mùa giải này. Họ đang đứng trước khả năng không giành được những danh hiệu lớn. Ở La Liga, đội chủ sân Nou Camp để Real Madrid tạo ra khoảng cách 3 điểm và lại còn đá nhiều hơn một trận. Nếu Los Blancos thắng ở trận đá bù thì ngay cả khi đoàn quân của Enrique thắng ở trận Siêu kinh điển thì khoảng cách vẫn là 3 điểm. Trong bối cảnh đội bóng thành Madrid đang chơi khá ổn định, khả năng đội bóng xứ Catalan không thể bảo vệ thành công chức vô địch là rất cao.
Chuyen nhuong Barca chi 150 trieu euro o He 2017 hinh anh
Barca bị loại ở Champions League mùa này
Ở sân chơi Champions League, Barca cũng có một mùa giải thất bại. Họ dễ dàng vượt qua vòng bảng nhưng lại chật vật đánh bại PSG ở vòng 1/8. Đó là trận đấu mà đại diện của Tây Ban Nha thua 0-4 trên đất Pháp và chỉ giành quyền đi tiếp nhờ trận thắng 6-1 đầy tranh cãi trên sân nhà. Ở vòng tứ kết, họ tiếp tục gây thất vọng khi thua 0-3 của Juventus. Trên sân nhà dù rất cố gắng nhưng Barca cũng chỉ có được trận hòa 0-0. Như vậy là Messi và các đồng đội đã chính thức dừng bước ở Champions League mùa này với thất bại 0-3 trước Juventus sau hai lượt trận.
Dybala: Tất cả đều mừng vì Juventus loại Barca
Tiền đạo Dybala của Juventus khẳng định 3 trong 4 đội bóng lọt vào bán kết Champions League mùa này đều cảm thấy mừng khi Barca bị loại.
Việc phải dừng bước quá sớm ở Champions League mùa này đang khiến BLĐ đội chủ sân Nou Camp rất chán nản. Chuyển nhượng Barca có thể chi tới 150 triệu euro ở Hè 2017 để trở lại mạnh mẽ hơn. Trong 2 năm gần đây, đội ĐKVĐ La Liga đã ném vào thị trường chuyển nhượng 175 triệu euro, nhưng những thương vụ mà họ mang về không phát huy tác dụng. Những Arda Turan, Aleix Vidal, Paco Alcacer, Andre Gomes.. đều chưa thể hiện được nhiều, điều đó khiến Barca gặp khó về mặt lực lượng.
Chuyen nhuong Barca chi 150 trieu euro o He 2017 hinh anh 2
Chuyển nhượng Barca có thể chi đậm ở Hè 2017
Chuyển nhượng Barca 2017 có thể diễn ra cuộc thanh lọc mạnh mẽ vào Hè này. Những cầu thủ không có phong độ tốt hoặc không còn giá trị sử dụng sẽ bị đẩy đi. Những ngôi sao giàu khát khao và chất lượng hơn sẽ được đưa về. Hiện tại, Barca đang nhắm đến hậu vệ phải Hector Bellerin của Arsenal và tiền đạo Paulo Dybala của Juventus, để có được hai cầu thủ này họ sẽ phải chi ra ít nhất 100 triệu euro. 50 triệu euro còn lại họ dự đi đưa về thêm 2 bản hợp đồng ít tên tuổi hơn.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X