Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hỏi xoáy, Ronaldo tức giận bỏ họp báo

Thứ Tư 17/02/2016 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước những câu hỏi rất xoáy từ phóng viên trước trận Roma vs Real, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã tức giận bỏ họp báo.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo cùng người thầy Zinedine Zidane tham gia buổi họp báo trước trận Roma vs Real tại lượt đi vòng 1/8 Champions League 2015-2016. Trong khán phòng, Cr7 trở thành tâm điểm để các phóng viên chất vấn. Từ phong độ ghi bàn sân khách của Ronaldo cho tới sự so sánh giữa tam tấu BBC và MSN đều được các phóng viên khơi mào.

Bi hoi xoay, Ronaldo tuc gian bo hop bao hinh anh
Ronaldo tức giận bỏ họp báo

Khi được phóng viên hỏi mối quan hệ tốt đẹp của MSN khiến họ chơi hay hơn BBC, Ronaldo tức giận: “Làm sao bạn biết rằng mối quan hệ của họ là như vậy, chỉ vì những gì báo chí viết ư? Nói như thế này nhé, khi còn ở Man United, tôi đã không nói chuyện ngoài sân cỏ với Giggs, Scholes và Ferdinand ngoài câu “chào buổi sáng” nhưng chúng tôi vẫn giành Champions League.

Cái gì được trao đổi trên sân mới là quan trọng, vào cuộc đấu chúng tôi vẫn chiến hết mình cho lợi ích của CLB. Có vấn đề gì khi tôi không ra ngoài ăn tối cùng Benzema hay Bale, nó chẳng quan trọng gì hết. Một mối quan hệ tốt không có nghĩa là những bữa ăn nhỏ, những cái ôm nhỏ, những nụ hôn nhỏ, đối với tôi nó không thể hiện điều gì.” – Ronaldo giải thích.

Roma vs Real Madrid (2h45 18/2): Ngày về của Ronaldo
Đúng 9 năm trước, Ronaldo có bàn thắng đầu tiên tại Champions League trong màu áo MU. Thật trùng hợp khi CR7 sẽ gặp lại đối thủ cũ trong trận Roma vs Real...

Ngoài ra khi được hỏi về phong độ ghi bàn kém cỏi trên sân khách, Ronaldo nổi đóa: “Còn ai ghi được nhiều bàn sân khách hơn tôi nữa kể từ khi tôi đến Tây Ban Nha? Hãy thử kể tên một cầu thủ ghi nhiều bàn hơn tôi đi. Không có câu trả lời phải không? Được thôi. Cảm ơn!”. Nói đến đó, Ronaldo tức giận rời phòng họp báo trong ánh mắt ngỡ ngàng của các phóng viên. Bởi đơn giản đã rất lâu rồi, người ta mới thấy “Rô điệu” giận dữ tới vậy.

Mùa giải năm nay, Ronaldo bị chỉ trích rất nhiều bởi phong độ trồi sụt. Thế nhưng sẽ chẳng thể trách được Cr7 nếu như nhìn vào con số 32 bàn thắng, 11 kiến tạo sau 30 trận cho Real. Công bằng mà nói, Ronaldo vẫn đang là một trong những chân sút hàng đầu của làng túc cầu và những lời chỉ trích dành cho anh e rằng hơi phiến diện.

Xem video Ronaldo tức giận bỏ họp báo:

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X