Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Tottenham đùa giỡn, Real Madrid đăng đàn phản pháo cực gắt

Thứ Sáu 24/05/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chút kịch tính đã xảy ra trước thềm chung kết Champions League, khi phía Real Madrid chỉ trích HLV Pochettino thẳng thừng.


CLB Hoàng gia phản pháo Pochettino
 

Chuyện là trận chung kết C1 sắp tới sẽ được tổ chức tại Wanda Metropolitano – sân nhà của CLB Atletico Madrid. Nhưng do cả Tottenham lẫn Liverpool đều sẽ có những buổi tập tại đây, vấn đề một địa điểm tập luyện khác đã được bàn đến. Đó tất nhiên là SVĐ Bernabeu của Real Madrid, CLB hàng xóm của Atletico.
 
Và trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Mauricio Pochettinoi của Spurs đã lên tiếng: “Chúng tôi đã hỏi Chủ tịch Perez về địa điểm tập luyện, nhưng không nhận được sự đồng ý. Ông ấy nói rằng, chỉ khi tôi dẫn dắt Real Madrid, tôi mới được ngủ lại tại đó.”
 
Đáp trả lại những chia sẻ có phần đùa giỡn này của chiến lược gia người Argentina, Los Blancos phản pháo cực gắt. Thậm chí, họ còn thông báo dưới dạng văn bản như sau: “CLB Real Madrid cảm thấy rất ngạc nhiên trước những bình luận của HLV Tottenham – Mauricio Pochettino, về yêu cầu của ông ấy trong việc ở lại thành phố Madrid, chuẩn bị cho trận chung kết Champions League.

Real Madrid chỉ trích HLV Pochettino thẳng thừng trước trận CK hình ảnh

Real Madrid chỉ trích HLV Pochettino thẳng thừng


Chúng tôi muốn làm rõ điều này, và đó là những nhận xét hoàn toàn sai. Tất cả những yêu cầu chỉ đề cập đến việc sử dụng sân tập cùng phòng thay đồ - tất cả đều được chấp thuận bởi Real Madrid.”

 
Với những chia sẻ cực gắt này, Real Madrid chỉ trích HLV Pochettino thẳng thừng và có thể khẳng định – mối liên hệ tiềm năng giữa 2 bên hoàn toàn không xảy ra. Có lẽ, đội chủ sân Bernabeu đang cảm thấy khó chịu và không có nhu cầu đùa giỡn, khi chứng kiến các CLB khác tới thành phố của mình để “chiếm ngôi” (Real Madrid vẫn là nhà ĐKVĐ).
Hé lộ tương lai, HLV Pochettino nói lời cực phũ với Real
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Pochettino đã tiết lộ về thời điểm công bố tương lai. Ông đồng thời cũng khẳng định Real Madrid không phải đội bóng trong mơ của...
HLV Tottenham tiết lộ yếu tố định đoạt trận chung kết Champions League
Phát biểu của Mauricio Pochettino trước thềm đại chiến nội bộ nước Anh Tottenham vs Liverpool tranh cúp vô địch Châu Âu mùa giải này ở Madrid ngày 1/6.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X