Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Gareth Bale phá kỷ lục, huyền thoại Liverpool tỏ ra hài lòng

Thứ Sáu 23/03/2018 21:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Liverpool và ĐT xứ Wales – Ian Rush, ông rất vui mừng khi tiền vệ Gareth Bale phá kỷ lục của mình.


Trong trận giao hữu mới đây với ĐT Trung Quốc, xứ Wales dưới sự dẫn dắt của HLV Ryan Giggs đã dễ dàng giành chiến thắng 6-0. Trong đó, ngôi sao sáng nhất Gareth Bale phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại, với cú hattrick vào lưới Trung Quốc.
 
Cụ thể, tiền vệ của Real Madrid đã vượt qua con số 28 bàn thắng mà Ian Rush – cựu chân sút xứ Wales từng ghi được cho quê hương. Và tiền đạo từng khoác áo Liverpool cho rằng, ông rất vui mừng với chiến tích của hậu bối.
 
“Không có chuyện cảm xúc lẫn lộn gì ở đây cả” – Ian Rush chia sẻ sau khi Gareth Bale phá kỷ lục của mình. “Tôi rất mừng cho cậu ấy. Kỷ lục tồn tại là để phá bỏ. Thật đặc biệt khi luôn có những cột mốc ở đó, nhưng khi có ai đó vượt qua kỷ lục thì còn tuyệt vời hơn.”

Bi Gareth Bale pha ky luc, huyen thoai Liverpool to ra hai long hinh anh

Gareth Bale phá kỷ lục ghi bàn tại ĐT quốc gia


“Những gì tôi thấy về Gareth Bale, đó là cậu ấy đã di chuyển 7500 dặm (khoảng 12 nghìn km) từ Real Madrid để thi đấu cho ĐT quốc gia. Không có nhiều người sẵn sàng làm điều đó, và tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng với những gì mình đang có.”
 
“Cậu ấy sẽ đi vào lịch sử xứ Wales như là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Hy vọng rằng, phía trước sẽ còn nhiều bàn thắng hơn nữa từ Bale, bởi cậu ấy có thể chơi tốt hơn nữa.”
 
Cuối cùng, Ian Rush cũng chia sẻ về Ryan Giggs, người có trận đấu đầu tiên của mình trên cương vị HLV trưởng ĐT quốc gia: “Đó là một khởi đầu tuyệt vời cho Ryan. Gareth Bale phá kỷ lục, Harry Wilson ghi bàn đầu tiên cho xứ Wales, đó đều là những kết quả rất tích cực.”
 
Tại kỳ World Cup 2018 sắp tới, Bale và đội tuyển quê hương mình không thể giành vé tham dự, sau khi thất bại trước Ireland trong trận cầu sinh tử.

Gareth Bale được đối xử như một vị thần ở Trung Quốc
Ryan Giggs nhận xét Gareth Bale của xứ Wales đang được đối xử như một vị thần ở Trung Quốc khi tới tham dự China Cup 2018.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X