Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị fan Heerenveen xua đuổi, Văn Hậu được đồng đội trấn an

Thứ Năm 09/04/2020 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù các CĐV Heerenveen tỏ ra không muốn đội nhà giữ chân Đoàn Văn Hậu sau khi mùa giải kết thúc nhưng tiền vệ Jordi Brujin của đội bóng này lại có ý kiến đối lập hoàn toàn.

Mới đây, một khảo sát nhỏ trên trang Twitter Fean Online (trang thông tin của CĐV SC Heerenveen) về việc nên hay không nên giữ lại Đoàn Văn Hậu ở lại đội bóng đã được diễn ra. Kết quả cuộc khảo sát cho thấy, có tới 78.6% số fan hâm mộ không muốn đội bóng tiếp tục ký hợp đồng dài hạn với cầu thủ Việt Nam.

Bị fan Heerenveen xua đuổi, Văn Hậu được đồng đội trấn an hình ảnh
Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu

Đây là một con số bất ngờ nhưng cũng không quá khó hiểu khi Văn Hậu vẫn chưa có nổi một trận đấu ra mắt tại giải VĐQG Hà Lan mà chỉ mới đá cho đội trẻ dù được nhận lương cao. Thế nhưng đối lập hoàn toàn với các CĐV Heerenveen, đồng đội của Văn Hậu là Jordi Brujin khẳng định hậu vệ sinh năm 1999 vẫn còn cơ hội trên đất Hà Lan.

Chia sẻ về Văn Hậu, tiền vệ Brujin cho biết: “Văn Hậu là một cầu thủ chất lượng. Tôi và anh ấy có vài lần nói chuyện với nhau bên ngoài sân tập. Lúc đầu, vốn ngoại ngữ của anh ấy khá kém nên chúng tôi cũng ít khi giao tiếp, tuy vậy, anh ấy đã nhanh chóng cải thiện và hoà đồng hơn với mọi người".

"Văn Hậu sở hữu chiều cao tốt, thể hình cũng khá chắc chắn, đó là thứ mà tôi nghĩ sẽ là lợi thế cho anh ấy khi cạnh tranh ở vị trí hậu vệ trái. Anh ấy còn thiếu đôi chút về tốc độ nhưng Văn Hậu đã nhận ra và cải thiện điều đó suốt quãng thời gian qua. Anh ấy là một cầu thủ tiềm năng, bởi vậy, tôi tin rằng CLB sẽ giữ lại Văn Hậu. Bản thân tôi cũng muốn sát cánh với anh ấy trong mùa giải tới".

Hợp đồng cho mượn của Văn Hậu với Heerenveen chỉ kéo dài tới ngày 30/6. Tuy nhiên, do ảnh hưởng từ dịch Covid-19, FIFA đã ra quyết định về việc các cầu thủ sẽ thi đấu cho CLB mà mình đang khoác áo tới khi kết thúc mùa giải thay vì phải ra đi sớm hơn như dự kiến ban đầu.

Fan Heerenveen phản đối gia hạn hợp đồng với Văn Hậu
Theo kết quả khảo sát của một cuộc trưng cầu dân ý về CLB Heerenveen, đa số CĐV của đội bóng Hà Lan phản đối việc gia hạn hợp đồng với Đoàn Văn Hậu.
Văn Hậu đón tin không thể vui hơn từ FIFA
Tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu tại Heerenveen đang là một dấu hỏi. Song cầu thủ người Thái Bình có thể vui hơn phần nào sau động thái mới đây của FIFA.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X