Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị cướp của đánh đập, huyền thoại Argentina qua đời

Thứ Hai 11/05/2020 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại bóng đá Argentina, cựu danh thủ Tomas Carlovich vừa mới qua đời ở tuổi 71 sau một vụ cướp xe đạp và hành hung dã man.

Tomas Carlovich đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 8/5 sau hai ngày nhập viện, hưởng thọ 71 tuổi (sinh ngày 10/4/1946). Trước đó, cựu danh thủ huyền thoại Argentina này đã bị một tên côn đồ hành hung và cướp xe đạp ở trung tâm thành phố Santa Fe.

Vì bị đánh đập dã man và ngã đập đầu xuống đường, Tomas Carlovich đã phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp trong tình trạng nguy kịch. Tuy nhiên bất chấp nỗ lực chữa trị tận tình của đội ngũ y bác sĩ, ông cuối cùng vẫn đã về với Chúa.

Huyền thoại Argentina Tomas Carlovich qua đời vì bị hành hung hình ảnh
Tomas Carlovich và Diego Maradona

Tomas Carlovich sinh thời thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc hộ công số 10, được vinh danh là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá Argentina, theo ý kiến của rất nhiều nhân vật đồng hương nổi tiếng khác như HLV Jose Pekerman, triết gia Cesar Menotti hay thậm chí cả Diego Maradona.

Năm 1993, “Cậu bé vàng” từng nhận định rằng Tomas Carlovich là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và ở lần gặp mặt gần đây nhất, ông đã tặng tiền bối coi như người thầy này chiếc áo đấu của CLB Gimnasia mình đang dẫn dắt. Maradona từng không ít lần khiêm tốn khẳng định Tomas Carlovich còn hay hơn cả ông.

Trên trang Instagram cá nhân, Maradona đã bày tỏ sự thương tiếc trước cái chết của ông Tomas Carlovich. Một lần nữa, “Cậu bé vàng” ngợi ca huyền thoại bóng đá Argentina là cầu thủ vĩ đại nhất mà ông từng được chứng kiến trong đời.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X