Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị CSKA Mowscow cầm hòa, Jose Mourinho than vãn học trò phung phí cơ hội

Thứ Tư 22/02/2012 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Bị cầm hòa trong những phút cuối cùng của trận đấu, Jose Mourinho không khỏi than vãn khi các học trò phung phí cơ hội gia tăng cách biệt trong hiệp 2.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Hòa Real, CSKA vẫn còn nguyên cơ hội đi tiếp"
 » CSKA chơi kiên cường, Real mất chiến thắng vào phút chót

Chuyến hành quân sang đất Nga của thầy trò Jose Mournho đêm qua được dự báo trước sẽ vô cùng khó khăn và CSKA Mowscow chẳng phải đối thủ dễ bắt nạt (trên thực tế, đội bóng thủ đô của xứ Bạch dương này chưa bao giờ chịu thất bại trước các đại diện của Tây Ban Nha tại Champions League). Thế nhưng, mọi chuyển tưởng chừng suôn sẻ hơn rất nhiều khi Ronaldo vung chân sút tung lưới Chepchugov mang về bàn thắng mở tỷ số cho Real Madrid ngay từ phút 28 của trận đấu.

Jose Mourinho tiếc nuối trận hòa trước CSKA

Sớm có bàn mở tỷ số, lối chơi của đội khách trở nên thanh thoát hơn, còn CSKA buộc phải dâng cao tìm bàn gỡ khiến Real Madrid có nhiều cơ hội phản công vô cùng sắc nét. Có điều, trong một ngày thi đấu thiếu may măn, thầy trò Mourinho vẫn không thể ghi thêm được bàn thắng thứ 2. Trớ trêu thay, đúng phút bù giờ cuối cùng, trong một pha bóng lộn xộn, Pontus Wernbloom bắt volley tung nóc lưới Casillas, mang về bàn gỡ muộn màng cho đội bóng Nga.

Cầm vàng lại để vàng rơi, Jose Mourinho không  giấu nổi sự tiếc nuối khi để tuột mất lợi thế mong manh: "Tôi chẳng còn biết nói gì nữa. Hiệp 2, chúng tôi tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn nhưng cả Callejon và Ronaldo đều không tận dụng thành công. Thật đáng tiếc khi chúng tôi không thể ghi thêm bàn thắng và để tuột mất chiến thắng vào những giây cuối cùng của trận đấu"

"Tôi có đôi chút thất vọng nhưng không đến nỗi quá buồn. Bởi lẽ, trận hòa trên sân khách không hẳn đã là một thảm kịch. Năm ngoái, điều tương tự cũng từng xảy ra trong trận đấu với Lyon, nhưng rốt cục chúng tôi vẫn giành quyền vào Tứ kết".

Theo dự kiến, trận lượt về giữa Real Madrid và CSKA Mowscow sẽ diễn ra vào ngày 15/3 tới trên sân Santiago Bernabeu. Và chỉ cần tối thiểu 1 trận hòa không bàn thắng trên sân nhà, thầy trò Mourinho sẽ ung dung đi tiếp vào vòng trong.

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X