Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị coi như "phế vật", nhưng Fellaini chính là sự khác biệt của M.U

Thứ Năm 08/11/2018 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bại tướng trong màn tiếp đón Man United vừa rồi, HLV Allegri ca ngợi Fellaini đã làm nên cuộc lội ngược dòng kinh điển của đối thủ.


Allegri phục sát đất Fellaini
 

Sau khi để đối phương nhỉnh hơn về mặt thế trận, cũng như có bàn thắng dẫn trước ở phút 65, Man United đã có những điều chỉnh về mặt chiến thuật. HLV Mourinho đã tung Marouane Fellaini vào sân trong những phút cuối, và cầu thủ này khiến lối chơi của Quỷ đỏ hiệu quả hơn nhiều. Không còn là những pha lên bóng lắt nhắt, M.U có thể chơi trực diện bằng những pha bóng dài.
 
Cùng với đó, thể hình và khả năng tranh chấp của cầu thủ người Bỉ cũng đem đến phương án chiến thuật mới. Theo HLV Max Allegri thừa nhận: “Trong hiệp đấu đầu tiên, M.U không có Fellaini và chúng tôi đã tận dụng sự vắng mặt này để chiếm lấy lợi thế.”

HLV Allegri ca ngợi Fellaini đã tạo ra sự khác biệt trong trận này

HLV Allegri ca ngợi Fellaini đã tạo ra sự khác biệt trong trận này


“Trong trận này, sự xuất hiện của anh ấy đã lập tức đem tới sự hiểu quả. Fellaini thống trị những pha bóng bổng, dù đôi khi chúng tôi cũng sử dụng chuyền ngắn. Cuối cùng, thủng lưới từ những pha bóng cố định là sai lầm lớn nhất của chúng tôi. Điều đó đã xảy ra và chúng tôi phải trả giá. Đây là bài học lớn để Juventus cải thiện khả năng của mình.”
 
Tất nhiên cùng với khả năng thay đổi của Mourinho, sự chủ quan khinh địch của Juventus cũng đem tới màn lội ngược dòng kinh điển của Quỷ đỏ. Còn đối với những CĐV Man United, việc một chiến lược gia xuất sắc như HLV Allegri ca ngợi Fellaini có thể khiến họ bớt ác cảm với tiền vệ tóc xù. Anh đã góp công lớn giúp đội nhà vượt ải Juve, và đang hướng tới trận derby Manchester với tinh thần cao nhất.

Thong so tran dau Juventus 1-2 MU

Thông số trận đấu Juventus 1-2 MU

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X