Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị chỉ trích ăn vạ, Neymar không thèm chấp sự "thiếu hiểu biết"

Chủ Nhật 22/07/2018 18:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao Brazil phản pháo chỉ trích về những màn kịch kệch cỡm của anh trên sân cỏ, với tất cả cũng chỉ nhằm mục đích bảo vệ bản thân khỏi những chấn thương.

Brazil mới trải qua một kỳ World Cup 2018 thất vọng khi chỉ đi đến tứ kết và thua Bỉ. Theo một lẽ tất yếu mặc dù ít nhiều thiếu công bằng, Neymar với tư cách ngôi sao lớn nhất hiển nhiên cũng chịu sự chỉ trích nặng nề nhất. Trên thực tế, tiền đạo 26 tuổi thuộc biên chế PSG vốn đã gây mất điểm hình ảnh với những màn ăn vạ kệch cỡm của mình.

Tuy nhiên thì “con giun xéo lắm cũng quằn”, mới đây đích thân Neymar đã lên tiếng đáp trả chỉ trích khi thanh minh cho lối chơi đóng kịch và tiểu xảo của mình, với tất cả cũng chỉ nhằm mục đích bảo vệ bản thân khỏi những chấn thương.

Neymar đáp trả chỉ trích ăn vạ, khẳng định không thèm chấp hình ảnh

Neymar đáp trả chỉ trích ăn vạ

“Các người nghĩ rằng tôi lúc nào cũng mong bị phạm lỗi để lăn ra sân như vậy sao? Không, đau lắm đấy. Sau mỗi trận đấu, tôi toàn phải ngồi lại trong phòng thay đồ có khi đến 4-5 tiếng đồng hồ để chườm đá.”

“Chuyện nó phức tạp, không đơn giản đâu, nhưng các người sẽ không bao giờ có thể hiểu được bởi chưa từng trải nghiệm nó.”

“Bản thân tôi thì cũng không thèm chấp, thậm chí chỉ coi những lời chế giễu trên mạng như trò đùa cho mình mà thôi. Thậm chí, tôi còn chủ động đăng lên Instagram về video lũ trẻ bắt chước mình cơ mà.”

“Bóng đá đối với tôi là đối mặt với kẻ địch và cố gắng cầm bóng rê dắt vượt qua. Tôi đâu thể cứ thế nói rằng ‘Cưng à, xin lỗi nhưng làm ơn tránh ra để anh ghi bàn’. Đó, tôi đâu thể làm vậy khi anh ta cũng không cho phép.”

“Tôi cố gắng vượt qua, còn anh ta cố gắng phạm lỗi. Trường hợp này chẳng phải xảy ra rất nhiều lần rồi sao khi tôi vốn nhanh và nhẹ hơn đa số các cầu thủ. Họ phạm lỗi với tôi, thế nên mỗi trận đấu bóng đá mới có trọng tài là vì vậy.”

Kaka bảo vệ Neymar sau kỳ World Cup thất vọng
Ngôi sao lớn nhất xứ sở Samba phải đứng mũi chịu sào mọi sự chỉ trích sau khi đội tuyển Brazil chỉ đi đến tứ kết World Cup 2018.
Chỉ có lũ không não mới chỉ trích Neymar
Những ấn tượng xấu mà cầu thủ Brazil tạo ra tại World Cup 2018 ngày một leo thang, và mới đây hậu vệ Dani Alves lên tiếng bảo vệ Neymar trước hàng loạt những...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X