Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Chelsea đuổi cổ, Conte mất luôn nơi nương náu can tội đòi hỏi

Thứ Tư 30/05/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Aurelio De Laurentiis giải thích lý do vì sao lựa chọn Carlo Ancelotti ngồi ghế nóng Napoli thay vì một cuộc trao đổi HLV với Chelsea.

Mùa hè 2018 đã có thể chứng kiến một cuộc trao đổi HLV thú vị giữa Chelsea và Napoli, với Maurizio Sarri cập bến Stamford Bridge và Antonio Conte ra đi theo chiều ngược lại. Sau tất cả, dường như chỉ có vế đầu sẽ xảy ra trong thời gian tới, trong khi Napoli đã chính thức bổ nhiệm Carlo Ancelotti.

Tương lai Conte không ở Chelsea và Napoli can tội đòi hỏi hình ảnh

Tương lai Conte không ở Chelsea và cũng không ở Napoli

Tương lai Conte không còn ở Chelsea sau mùa giải bết bát vừa rồi nhưng ông có lẽ cũng tạm thời rơi vào cảnh thất nghiệp cũng vì vậy. Mới đây, chủ tịch Aurelio De Laurentiis giải thích lý do vì sao khước từ nhà cầm quân từng rất thành công ở Serie A với Juventus, tất cả chung quy chỉ bởi thái độ đòi hỏi của ông.

5 cầu thủ có thể chia tay Chelsea ở Hè 2018?
Rất nhiều cầu thủ đứng trước khả năng chia tay Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, cùng điểm qua danh sách 5 cái tên có thể rời Stamford Bridge ở Hè này.

“Chúng tôi đã có Ancelotti và hy vọng ông ấy sẽ ở lại đây đến 10 năm, đơn giản bởi ông ấy cho chúng tôi cảm giác an tâm tuyệt đối về mình. Carletto đến với Napoli vì ông ấy yêu CLB và thành phố này, không phải lấy đây làm bàn đạp cho sự nghiệp.”

“Cả khi ông ấy muốn cầu thủ nào đấy mà tôi nói không, ông ấy cũng rất biết ý không kỳ kèo và lịch sự cảm ơn. Trong khi đó, Conte thực sự… dai như đỉa đói. Tôi thậm chí không bao giờ quên lần ông ta đòi Koulibaly về với Chelsea với giá 58 triệu bảng, mặc dù tôi đã nhất quyết từ chối rằng tiền bạc chỉ là một chuyện thôi.”

Bất đồng về vấn đề chuyên nhượng cũng là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến sự ra đi của Conte ở sân Stamford Bridge.

Góc Chelsea: Chơi dao với Abramovich, Conte đừng trách sao đứt tay!
Một trát sa thải đợi chờ HLV người Ý không sớm thì muộn và trước khi có thể đổ lỗi cho ai hay bất kỳ yếu tố khách quan nào, bản thân ông nên tự vấn chính mình....

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X