Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bị CĐV nhà la ó, huýt sáo, HLV Didier Deschamps phản ứng thế nào?

Thứ Ba 10/09/2024 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps đã bị CĐV ĐT Pháp đã la ó và huýt sáo ở trận gặp Bỉ mới đây nhưng ông không mấy quan tâm tới điều này.

HLV Deschamps nói gì khi ĐT Pháp bị la ó?

Màn trình diễn của ĐT Pháp ở những trận đấu vừa qua là không quá ấn tượng. Hệ quả là ở trận đấu mới đây với ĐT Bỉ, HLV Deschamps đã bị chính CĐV nhà la ó. Cụ thể, khi màn hình lớn trên sân Parc Olympique Lyonnais chiếu hình ảnh của HLV 55 tuổi, hàng loạt tiếng la ó, huýt sáo vang lên khắp khán đài.

Khi được hỏi về phản ứng của các CĐV, HLV Deschamps tỏ ra không mấy quan tâm. Thuyền trưởng sinh năm 1968 cho biết ông không nghe thấy những tiếng la ó từ khán đài và cũng không để tâm tới những hành động trên.

Cụ thể, Deschamps chia sẻ: "Tôi không nghe thấy những lời la ó đó, vì lúc ấy tôi đang trong phòng thay đồ. Thực tế thì chỉ trích luôn là một phần của bóng đá, nó có thể đến với bất cứ HLV hay bất cứ cầu thủ nào.

Bị CĐV nhà la ó, huýt sáo, HLV Didier Deschamps phản ứng thế nào 1
Didier Deschamps bị la ó ở trận đấu mới đây của ĐT Pháp

Là một HLV, tôi có những nguyên tắc riêng và sẽ bám theo những nguyên tắc ấy. Từ đó, tôi sẽ đặt ra mục tiêu, định hướng cho đội bóng. Tôi không phải kẻ cứng đầu và tôi biết lúc nào là thời điểm phù hợp để làm điều gì.

Những tiếng huýt sáo đó không hề ảnh hưởng gì đến tôi cả. Kể cả nếu tôi có nghe thấy, tôi cũng không nghĩ rằng những CĐV ghét tôi chiếm đa số ở Lyon."

Phản ứng tiêu cực từ người hâm mộ còn được dành cho cả Kylian Mbappe lẫn Bradley Barcola. Trong đó, Barcola bị những CĐV của Lyon huýt sáo vì gia nhập kình địch PSG.

HLV Deschamps không hài lòng với cách học trò mình bị CĐV đối xử. Ông nói: "Tôi có nghe thấy những tiếng la ó từ khán đài khi Barcola chạm bóng. Tôi sẽ không chỉ đích danh hành động đó xuất phát từ CĐV đội nào. Nhưng tôi không nghĩ điều này tốt cho tuyển Pháp.

Bởi một khi đã tới đây, CĐV đều muốn cổ vũ cho tuyển Pháp, vậy những tiếng huýt sáo đó nhằm mục đích gì? Nếu những CĐV ấy bức xúc với cầu thủ, tại sao lại thể hiện điều đó khi họ chơi cho ĐT Pháp?"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X