Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị cấm chỉ đạo vì án phạt, Wenger chỉ trích UEFA

Thứ Ba 18/09/2012 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsenal, Arsene Wenger mới đây đã lên tiếng chỉ trích UEFA về án phạt tước quyền chỉ đạo thi đấu với mình.

wenger
 

HLV Wenger sẽ không được ngồi trên băng ghế HLV trong trận đấu gặp Montpellier đêm nay. Đây là hệ quả từ án phạt tước quyền chỉ đạo 3 trận của UEFA dành cho Wenger vì có hành vi phi thể thao với trọng tài sau trận đấu gặp AC Milan tại vòng 1/8 Champions League hồi tháng 3 năm ngoái. Đáng nói, đây là án phạt lần thứ ba mà UEFA dành cho Wenger chỉ trong vòng 1 năm.

“Đó là cơn ác mộng”, Wenger cay đắng thốt lên, “Họ thích tước quyền chỉ đạo của tôi, nhưng sự thực không một ai thậm chí ngay cả người của UEFA biết rõ cái gì được phép và không được phép. Họ đã không trả lời được tôi khi tôi hỏi lý do thực sự là gì”. Vẫn theo Wenger, việc phạt tiền đôi khi còn là án phạt tốt hơn.

Còn trong một diễn biến khác, ông thày người Pháp đã tỏ thái độ giận dữ về việc tiền vệ chạy cánh Theo Walcott chưa gia hạn hợp đồng. Đồng thời, Wenger cũng đã cảnh báo tuyển thủ Anh phải sớm ký tiếp hợp đồng với Arsenal. Một chi tiết nữa cần lưu ý là Wenger đã gạch tên Walcott ra khỏi đội hình xuất phát sau khi cầu thủ chạy cánh này từ chối ký tiếp hợp đồng mới với mức lương 75.000 bảng/tuần.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X