Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bí ẩn đằng sau biểu tượng tay của Cristiano Ronaldo ở trận thua Atletico Madrid

Thứ Năm 21/02/2019 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới truyền thông châu Âu đã nhanh chóng giải mã biểu tượng tay Cristiano Ronaldo thực hiện trong trận đấu giữa Atletico Madrid vs Juventus.

Cristiano Ronaldo phản ứng

Làm khách trên sân Wanda Metropolitano, Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải nhận kết quả bất lợi khi để thua Atletico Madrid 2-0 Juventus. Không những thế, Cr7 còn liên tục bị các cổ động viên Atletico gây ức chế về mặt tâm lý trong suốt 90 phút.
 

Bí ẩn đằng sau biểu tượng tay của Cristiano Ronaldo trận Atletico hình ảnh
Biểu tượng tay của Cristiano Ronaldo để đáp trả CĐV Atletico Madrid.

Dưới sân Ronaldo liên tục bị các cầu thủ Atletico tìm cách truy cản, thậm chí không ngại chơi xấu. Còn trên các khán đài, cầu thủ người Bồ Đào Nha liên tục bị khiêu khích bởi những câu hát, tiếng la ó từ các CĐV đội nhà.

Vì vậy, Ronaldo đã phản ứng lại bằng một động tác tay thú vị. Cầu thủ của Juventus giơ cả bàn tay ra như muốn truyền tải thông điệp gì đó đến Atletico Madrid.

Giải mã biểu tượng tay của Cristiano Ronaldo

Theo giới truyền thông châu Âu nhận định, biểu tượng tay của Ronaldo có hàm nghĩa mỉa mai Atletico tại đấu trường Champions League. Bàn tay xòe rộng của Ronaldo như muốn diễn đạt cầu thủ này đã có 5 lần vô địch Champions League trong sự nghiệp.

Trong khi đó, Atletico chưa một lần vô địch đấu trường này dù đã có 3 lần lọt vào chung kết. Thú vị hơn, Ronaldo từng cùng Real Madrid đánh bại Atletico trong trận chung kết Champions League 2014.

Có lẽ cũng bởi ức chế tâm lý nên Ronaldo không thể phá lưới Atletico. Thất bại 0-2 trên sân khách khiến Ronaldo và các đồng đội gặp nhiều bất lợi trước trận lượt về diễn ra vào 3h00 ngày 13/3.

N.D (TTVN)


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo:

Atletico Madrid 2-0 Juventus: Được VAR trợ giúp, Lão bà vẫn thua sấp mặt bởi cặp trung vệ
Đúng như dự đoán, đội bóng thành Turin đã phải hứng chịu cơn ác mộng tại Madrid. Mặc cho 2 lần được VAR cứu khỏi hiểm nguy, Juventus vẫn phải nhận thất bại...
Bạn thân Ronaldo cân nhắc rời “địa ngục” Real Madrid
Marcelo cân nhắc rời Real Madrid mùa hè tới. Hiện tại, cầu thủ sinh năm 1988 đang rất thất vọng với cuộc sống tại sân Santiago Bernabeu.
Ronaldo vượt quá mong đợi của Juventus
Pavel Nedved nói về Cristiano Ronaldo, người cũ của Juventus khẳng định bản hợp đồng mang tên CR7 đã vượt quá sự kỳ vọng của NHM đội bóng thành Turin.
Juventus 3-0 Frosinone: Ronaldo và Dybala cùng tỏa sáng
Juventus đã có bước chạy đà hoàn hảo trước trận lượt đi vòng 1/8 Champions League khi dễ dàng hạ gục Frosinone 3-0. Những người góp công vào chiến thắng của...
Vì bạn thân Ronaldo, Juventus sắp gửi đề nghị khó cưỡng đến Real
Juventus có thể đổi Alex Sandro lấy Marcelo. Đội bóng Italia đã đưa hậu vệ trái 30 tuổi vào tầm ngắm từ mùa hè năm ngoái và chưa từ bỏ hy vọng.
Sự ra đi của Ronaldo không phải lý do lớn nhất khiến Real sa sút
Seedorf nói về sự sa sút của Real Madrid, cầu thủ từng chơi bóng tại Bernabeu cho rằng Zidane chứ không phải Ronaldo mới là lý do lớn nhất khiến Los Blancos...
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X