Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Besiktas vs Bayern Munich (0h00 ngày 15/3): Chẳng còn hy vọng

Thứ Tư 14/03/2018 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để thua 0-5 ở trận lượt đi, Besiktas có lẽ chẳng còn hy vọng nào trong cuộc đối đầu với Bayern Munich khi còn phải dồn tâm trí cho đường đua vô địch giải quốc nội.

 
Để thua đến 5 bàn không gỡ ở trận lượt đi, Besiktas tự hiểu hy vọng để họ đi tiếp rất mong manh khi phải chạm trán một đối thủ quá dày dặn kinh nghiệm như Bayern Munich. Sân Vodafone Park là điểm tựa duy nhất cho "đại bàng đen" khi mọi thứ đều quay lưng về phía họ, từ lịch sử, phong độ cho đến tương quan lực lượng. 
 
Besiktas vs Bayern Munich (0h00 ngay 153) Chang con hy vong hinh anh
Bayern Munich đã hủy diệt Besiktas ở trận lượt đi với tỉ số 5-0.

Cách biệt đến 20 điểm so với đội đứng sau Schalke trong khi Bundesliga chỉ còn 8 vòng đấu nữa sẽ hạ màn, Bayern Munich có lý do để dành toàn bộ tâm trí cho Champions League. Bất chấp việc thắng hủy diệt đối thủ trên sân nhà Allianz Arena, "hùm xám" vẫn mang lực lượng mạnh nhất đến Thổ Nhĩ Kỳ. Chẳng có gì ngạc nhiên nếu Jupp Heynckes tung ra lực lượng mạnh như một cách để thể hiện sự chuyên nghiệp, cũng như tôn trọng đối thủ.
 
Khác với đối thủ, Besiktas có quá nhiều nỗi lo. Tại Super Lig (giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ - PV), Besiktas đang kém đội đầu bảng Galatasaray 3 điểm, đồng nghĩa với việc họ khó toàn tâm toàn ý cho cuộc đối đầu với "hùm xám". Besiktas cũng gặp khó khăn khi mất một loạt cái tên vì chấn thương (Pepe, Gokhan Tore hay Dusko) và thẻ phạt (Domagoj Vida). 
 
Trong quá khứ, Besiktas cũng thua cả 3 trận gần nhất trên sân nhà tại Champions League khi gặp Bayern Munich. Thế nên mục tiêu của thầy trò Senol Gunes ở trận này đơn giản chỉ là một màn trình diễn "tốt", nhằm vãn hồi một phần danh dự với các cổ động viên, cũng như có sự thử nghiệm để trở về chạy đua ngôi vô địch Thổ Nhĩ Kỳ. 
 
Kể từ sau trận thua 0-5 trên sân Allianz Arena, Besiktas có phong độ tốt khi thắng ba trong bốn trận gần nhất, bao gồm cả trận thắng 3-1 trước đối thủ mạnh tại Thổ Nhĩ Kỳ là Fenerbahce. Ryan Babel và Ricardo Quaresma là những cái tên được kỳ vọng bậc nhất bên phía đội chủ nhà, khi cả hai đều đã ghi được cú đúp thời gian gần đây. Hàng phòng ngự không có Manuel Neuer của "hùm xám" sẽ phải thật cẩn thận trước hàng công của Besiktas. 
 
Besiktas vs Bayern Munich (0h00 ngay 153) Chang con hy vong hinh anh 2
Trận đấu giữa Besiktas vs Bayern Munich có lẽ chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục.

Mặt khác, Besiktas cũng phải cẩn thận trước hàng công ghi đến 10 bàn trong hai trận gần nhất của "hùm xám". Dù vậy khi gần như không còn hy vọng, Besiktas chắc chắn sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu cởi mở, đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều bàn thắng được ghi.
 
Để Besiktas ghi ít nhất 5 bàn vào lưới Bayern Munich mà không để lọt lưới gần như là nhiệm vụ bất khả thi. Nhưng ai biết được, bóng đá luôn ẩn chứa nhiều điều điên rồ. Thôi thì cứ chúc thầy trò Senol Gunes có một ngày thi đấu thành công.

Thống kê trước trận:
* Bayern Munich thắng cả 5 trận gần nhất tại Champions League.
* "Hùm xám" sẽ có lần thứ 7 liên tiếp lọt vào tứ kết Champions League nếu vượt qua Besiktas. 
* Lewandowski ghi được 16 bàn trong 16 trận gần nhất tại Champions League.
* Besiktas thua cả ba trận sân nhà gần nhất trước Bayern Munich tại Champions League, chênh lệch bàn thắng là 0-9.
 
Thông tin lực lượng:
Besiktas: Dusko Tosic, Gokhan Tore, Atinc Nukan, Pepe chấn thương - Domagoj Vida thẻ phạt.
Bayern Munich: Manuel Neuer, Kingsley Coman, Corentin Tolisso chấn thương - James Rodriguez chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến Besiktas vs Bayern Munich (0h00 ngày 15/3):
Besiktas (4-2-3-1): 1.Fabri - 77.Gonul, 12.Medel, 6.Tosic, 3.Adriano - 13.Hutchinson, 18.Arslan - 7.Quaresma, 94.Talisca, 8.Babel - 9.Negredo
Bayern Munich (4-3-3): 26.Ulreich - 13.Rafinha, 4.Sule, 5.Hummels, 27.Alaba - 6.Thiago, 8.Martinez, 23.Vidal - 10.Robben, 2.Wagner, 7.Ribery
Dự đoán tỉ số: Besiktas 0-2 Bayern Munich

Besiktas vs Bayern Munich (0h00 ngay 153) Chang con hy vong hinh anh 3
Đội hình dự kiến Besiktas vs Bayern Munich
Như Đạt (Bóng Đá 24h) 
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X